Tối 5/11, Hướng Tá cùng ê-kíp của mình tổ chức họp báo ra mắt bộ phim điện ảnh “Bạn trai tôi là Quyền Vương”. Đây là tác phẩm đầu tiên do tài tử đóng chính kết hợp làm sản xuất nên thu hút sự chú ý của đông đảo giới truyền thông lẫn khán giả.

{keywords}
Hướng Tá xuất hiện cùng mẹ và vợ tại sự kiện ra mắt phim.

Tại sự kiện, Hướng Tá xuất hiện cùng vợ mới cưới - diễn viên Quách Bích Đình - và mẹ ruột là bà Trần Lam. Bên cạnh chia sẻ về dự án điện ảnh, cả ba nhận được sự quan tâm về đời sống gia đình vốn luôn là tâm điểm dư luận thời gian qua.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là ngay giữa chương trình, một người đàn ông lạ mặt xuất hiện và tiến gần đến Hướng Tá. Người này sau đó đã vung tay tát thật mạnh vào mặt nam diễn viên khiến anh bất ngờ.

{keywords}
Con trai trùm showbiz Hong Kong bất ngờ bị đánh giữa sự kiện

 “Bộ phận an ninh đã nhanh chóng có mặt kịp thời đưa người đàn ông về làm việc. Chúng tôi cho rằng đây chỉ là hành vi bộc phát của cá nhân chứ không phải âm mưu phe phái”, đại diện ban tổ chức cho biết.

Về phía Hướng Tá, nam diễn viên ban đầu tỏ rõ sự bức xúc nhưng sau đó đã chấp nhận bỏ qua để sự kiện được diễn ra thuận lợi. Theo Sina, người đàn ông lạ mặt kia có dấu hiệu thần kinh nên không kiểm soát được hành động của mình.

{keywords}
Dù sự nghiệp mờ nhạt, Hướng Tá vẫn luôn là tâm điểm truyền thông nhờ là con của ông trùm Hướng Hoa Cường và bà Trần Lam.

Hướng Tá sinh năm 1984 là con trai ông trùm Hướng Hoa Cường, một trong những nhân vật quyền lực nhất showbiz Hong Kong. Anh tham gia nhiều dự án phim đình đám nhưng sự nghiệp chưa thực sự nổi bật. Vợ anh - Quách Bích Đình là một mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Đài Loan.

Mối tình của cả hai nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn cư dân mạng. Có thông tin cho rằng gia đình họ Hướng đã hoàn tất việc phân chia khối tài sản khổng lồ, đồng thời muốn hai vợ chồng trẻ sau khi kết hôn độc lập về tài sản, tiền ai nấy giữ.

Hướng Tá và Quách Bích Đình tổ chức hôn lễ vào tháng 9/2019 tại một hòn đảo ở Italy với sự góp mặt của gần 200 người bao gồm gia đình và bạn bè thân thiết.

Tuấn Chiêu

Con trai trùm showbiz Hong Kong khoe ảnh cưới bên mỹ nhân Đài Loan

Con trai trùm showbiz Hong Kong khoe ảnh cưới bên mỹ nhân Đài Loan

– Hướng Tá, con trai “ông trùm” làng giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường, tình tứ cùng bạn gái diễn viên Quách Bích Đình thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn tại Italy.