Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đào bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ngồi tại vườn hoa trong nhà ở Mỹ. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết đây là hình ảnh do cô tự chụp. Hiện tại, cô đang tự cách ly tại nhà giữa dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp.

{keywords}
Hồng Đào tự cách ly tại nhà ở Mỹ.

Nữ diễn viên 1962 cho biết cô vừa đáp chuyến bay dài về nhà. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang phức tạp nên gia đình rất mừng khi thấy cô trở về. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho gia đình, Hồng Đào vẫn quyết định tự cách ly.

“Về nhà sau chuyến bay dài hơn 20 tiếng, mẹ tôi mừng như trúng số nhưng gia đình vẫn chuyển đi tạm thời cho chắc ăn, để lại tôi một mình với cái tủ lạnh đầy thức ăn", diễn viên "Phượng Khấu" cho biết.

Được biết, tính đến nay Hồng Đào đã cách ly được 1 tuần. Cô chia sẻ ngày 13/4: "Hôm nay đã được 5 ngày rồi, thức ăn vơi dần nhưng tin tức tràn ngập. Giữa lúc này nơi trú chân an toàn nhất vẫn là gia đình. Thế thì gia đình ơi, cùng nhau bước qua giai đoạn khó khăn này nhé".

Ngay sau khi đăng tải, Hồng Đào lập tức nhận được nhiều quan tâm từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như nghệ sĩ Hồng Vân, Quyền Linh, Hồ Lệ Thu, Trịnh Kim Chi, Vũ Ngọc Đãng,... Mọi người đều hỏi thăm tình hình và chúc sức khỏe Hồng Đào cùng gia đình giữa đại dịch.

Đặc biệt, trong khi trả lời bình luận của NSND Hồng Vân, nữ nghệ sĩ 58 tuổi cho biết hiện tại cô đang hoàn toàn cách ly với gia đình, chỉ gọi điện thoại và thả thức ăn xuống để sinh hoạt trong thời gian này.

{keywords}
Nữ nghệ sĩ cho biết chỉ gọi điện thoại và chờ thả thức ăn qua những ngày cách ly.

Thanh Uyên

Hoàng Oanh khoe căn hộ và cuộc sống bên Singapore cùng chồng Tây

Hoàng Oanh khoe căn hộ và cuộc sống bên Singapore cùng chồng Tây

 - Đây là lần đầu tiên Hoàng Oanh khoe căn hộ xinh xắn của hai vợ chồng tại Singapore. Người đẹp còn dành nhiều lời yêu thương gửi đến ông xã.

Công Nguyễn

Covid-19: Tâm sự của 'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' từ nước Ý

Covid-19: Tâm sự của 'Hoa hậu giàu nhất Việt Nam' từ nước Ý

Khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở Ý, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và gia đình dù ở Rome vẫn chịu ảnh hưởng không ít.