Mới đây, Naomi Campbell chia sẻ những bức ảnh về "thời trang sân bay" của cô vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát khó kiểm soát ở châu Âu. Trong ảnh, siêu mẫu 7x trông giống như nhân viên y tế, với bộ đồ bảo hộ màu trắng che kín từ đầu đến chân, kính to bản, khẩu trang y tế và găng tay cao su. Không còn dáng vẻ lộng lẫy, sang chảnh của một siêu mẫu như bình thường, Naomi không cảm thấy phiền vì với cô sức khoẻ là quan trọng nhất. Naomi còn khuyên mọi người không sử dụng chăn trên máy bay vì những món đồ như vậy không được giặt kỹ, dễ lây truyền virus từ người sang người.

Giám khảo Howie Mandel khiến nhiều người bất ngờ mặc bộ đồ bảo hộ kín mít từ đầu đến chân kết hợp với mặt nạ phòng độc khi tới trường quay America's Got Talent ngày 10/3. Howie Mandel từng tiết lộ ông mắc bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế và sợ vi trùng. Tuy nhiên, trang phục bảo hộ như người ngoài hành tinh của Howie hôm thứ ba bị nhiều người bình phẩm là thái quá. Hoặc danh hài này chỉ "làm màu" trước khi ngồi vào ghế giám khảo để chấm điểm các thí sinh.

{keywords}

Tài tử Sebastian Stan cũng trang bị cẩn thận từ kính bảo hộ tới khẩu trang, áo choàng để phòng dịch. "Cảm ơn chuyến bay vì đã đưa tôi đến châu Âu an toàn", ngôi sao Captain America viết trên Instagram.

{keywords}

'Siêu vòng 3' Kim Kardashian cũng lo ngại trước dịch bệnh, cô cho biết luôn mang theo khẩu trang, găng tay và vitamin C khi bay ra nước ngoài trong thời gian này.

 

{keywords}

Hoa hậu Priyanka Chopra trang bị khẩu trang, mắt kính, nước rửa tay khô khi đi du lịch. Bà xã Nick Jonas cũng bày tỏ lo ngại vì mỗi ngày có rất nhiều người dương tính với covid-19.

{keywords}

Thường xuyên hở bạo nhưng siêu mẫu Kendall Jenner vẫn phải bịt kín mít và trang bị kính râm khi sân bay. Cô phải di chuyển rất nhiều trong thời gian này để trình diễn tại các tuần lễ thời trang quốc tế, từ New York đến Milan và Paris.

{keywords}

Selena Gomez sử dụng chiếc khẩu trang chuyên dụng để phòng độc tại sân bay khi cùng mẹ đến Chicago.

Các ngôi sao như Kourtney Kardashian, Gwnyeth Paltrow, The Weeknd...cũng không thể lơ là việc trang bị khẩu trang khi ra đường mùa dịch. Nữ diễn viên Gwnyeth Paltrow chia sẻ: "Năm 2011, tôi từng tham gia phim Contagion với nội dung kể về một loại virus lan nhanh toàn cầu. Tôi khuyên mọi người hãy thường xuyên rửa tay sạch dù ở nhà hay ra đường".

Hai người mẫu Demi Rose (trái) và Adriana Lima bịt khẩu trang kín mít khi ra phố.

T.K

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks dương tính với COVID-19

Vợ chồng diễn viên Tom Hanks dương tính với COVID-19

Nam diễn viên 64 tuổi vừa thông báo ông và vợ - Rita Wilson đều dương tính với COVID-19 trên Instagram.