20 năm trước, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam chứng kiến sự đăng quang của người đẹp đến từ Hà Nội, Nguyễn Ngọc Khánh. Theo thời gian, giông tố cuộc đời xô đẩy nhưng nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 1998 vẫn rực rỡ và tươi trẻ. 

Hoa hậu Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi 22 tuổi. Cái tuổi đẹp và chín nhất trong cuộc đời người con gái.

Lúc ấy, Hoa hậu Ngọc Khánh sở hữu nhan sắc lạ với bờ môi cong cùng đôi mắt to tròn. Nét đẹp của Ngọc Khánh mang hơi hướng "tây tây" nên nhiều người thấy lạ.

{keywords}
 Hoa hậu Ngọc Khánh có vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Cuộc sống, chuyện riêng tư của Ngọc Khánh được nhiều người quan tâm và báo chí cũng nhắc đến nhiều. 20 năm sau đăng quang, Ngọc Khánh ở Mỹ và mọi thứ đã khác xưa. Cô không còn trẻ, không còn danh tiếng như xưa nhưng điều người hâm mộ cô thích nhất chính là sự bình yên trong tâm hồn của người đẹp.

{keywords}
 Hoa hậu Ngọc Khánh bên ông xã.

Bất ngờ một ngày khi vào trang cá nhân của Hoa hậu, người ta thấy cuộc sống bình yên ấy ở bên vại dưa cà. Không phải những hình ảnh lộng lẫy hay sự kiện lấp lánh ánh hào quang, biệt thự triệu đô, Ngọc Khánh khoe chuyện cô học làm dưa muối.

{keywords}
Cuộc sống bên vại dưa của Hoa hậu Ngọc Khánh

Cô giãi bày: "Khi mà ngoài kia không khí sục sôi của tuổi trẻ, thanh thiếu niên quyết nói không “not again” với vũ khí và bạo lực. Ở bên kia bán cầu, nhà nhà vẫn mải miết tham gia các khoá học làm giàu, thành công số1 , em của chị chỉ lo đi kiếm cho ra người truyền cảm hứng muối dưa vàng thơm, giòn sừn sựt... để mơ về bữa trưa cơm dẻo, dưa chua thịt luộc chấm nước mắm mặn".

Không nói quá nhiều về chồng, cũng chẳng khoe quá nhiều về con, Ngọc Khánh của hiện tại là an nhiên với năng lượng sống tích cực.

{keywords}
 Hoa hậu Ngọc Khánh an nhiên với cuộc sống hiện tại.

Nhan sắc của người đẹp cũng vậy, không còn xuân sắc nhưng vẫn giữ được nét thông minh, nhanh nhẹn trong đôi mắt. Và đặc biệt, nó mang vẻ rực rỡ của người đàn bà đã bước qua quá nhiều những bão giông cuộc đời.

(Theo GĐXH)

Cuộc sống của hoa hậu Ngọc Khánh bên trời Tây giờ ra sao?

Cuộc sống của hoa hậu Ngọc Khánh bên trời Tây giờ ra sao?

Không cần nhà khủng xe sang, cuộc sống của hoa hậu Ngọc Khánh vẫn khiến bao nhiêu người mơ ước.

Hoa hậu Ngọc Khánh giờ ra sao?

Hoa hậu Ngọc Khánh giờ ra sao?

Sau biến cố lớn của cuộc đời, hoa hậu Ngọc Khánh dường như lùi hẳn khỏi showbiz, cô dành nhiều thời gian cho những dự án riêng.