Kể từ khi lấy chồng, Bảo Thy không nhận thêm các show diễn và cũng không chăm chỉ tham dự sự kiện như trước mà dành toàn bộ thời gian để hưởng thụ cuộc sống sung sướng như một bà hoàng khiến cho nhiều người phải mong ước.

Bảo Thy cũng cho biết sau khi lấy chồng "làm biếng" hơn nên ít đăng ảnh trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng nhận ít show hơn trước và tiết lộ mình sẽ dành cả tháng 12 sắp tới để đi du lịch.

Chỉ trong vòng 3 tháng, nữ ca sĩ và chồng đã đi du lịch ở rất nhiều nước khác nhau, hay ở nhiều địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh, đắt đỏ trong nước. Ngay cả chuyến đi Mỹ gần đây nhất, Bảo Thy cũng chỉ quyết định lên đường trước đó đúng 3 ngày.

{keywords}
Sau khi lấy chồng, Bảo Thy dành toàn thời gian để chăm sóc cho bản thân và tận hưởng những khoảnh khắc lãng mạn cùng chồng.
{keywords}
Chỉ trong vòng 3 tháng, giọng ca "Là con gái phải xinh" đã du lịch được nhiều nước khác nhau. Đầu tiên là Hàn Quốc.
{keywords}
Thái Lan là địa điểm tiếp theo trong kế hoạch du lịch 12 tháng của Bảo Thy và Phan Lĩnh. Dù không xuất hiện chính diện, nhưng cũng có thể thấy bóng dáng "người thương" của Bảo Thy được phản chiếu trong tấm gương.
{keywords}
Sau đó cặp đôi tới Singapore để mua sắm và nghỉ dưỡng.
{keywords}
Chuyến đi Mỹ cũng được Bảo Thy quyết định trước đó chỉ 3 ngày.
{keywords}
Bảo Thy cũng dành nhiều thời gian cho các điểm đến trong nước.

Trước đây cô thường đi với bạn bè và người thân, ít nhất cũng phải 5 người, nhưng từ khi lấy chồng, Bảo Thy và ông xã chăm chỉ đi du lịch cùng với nhau hơn để tận hưởng được thời gian riêng tư và lãng mạn bên nhau.

Không chỉ "đi du lịch nước ngoài như đi chợ", Bảo Thy còn dành một khoản tiền không nhỏ cho việc mua sắm hàng hiệu. Bảo Thy chi tiền tỷ mua đồng hồ đôi tặng cho ông xã khiến cho nhiều người phải ghen tị.

Trong chuyến đi Singapore tháng 12/2019 vừa qua, Bảo Thy đã có mặt tại cửa hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng và mua rất nhiều sản phẩm đắt đỏ tại đây. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bổ sung vào bộ sưu tập vali sang chảnh của mình thêm nhiều sản phẩm mới để phục vụ cho những chuyến du lịch tiếp theo.

{keywords}

Bảo Thy bổ sung nhiều thứ hàng hiệu đắt đỏ vào trong bộ sưu tập của mình.
{keywords}
Cặp đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang trị giá hàng tỷ đồng Bảo Thy mua tặng ông xã.

Vì thế nên gần đây, lịch sinh hoạt chính mỗi ngày của cô hầu như là dành cho việc làm đẹp từ trong ra ngoài. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 kể: "Sáng thức dậy bôi kem dưỡng da, kem chống nắng. Ở rúm trong nhà uống nước ép trái cây, bơi. Ăn sáng - trưa tối. Xem phim. Trước khi đi ngủ cũng dưỡng da".

Bảo Thy chia sẻ thêm: "Được ra ngoài một tẹo nhưng vẫn là rúm trong xe hơi. Chẳng có gì an ủi bản thân ngoài da mộc rất đẹp và tóc con ra rất nhiều từ ngày quyết định tạm biệt thuốc nhuộm và hoá chất".

Bảo Thy từng chia sẻ cô đã thay đổi nhiều thói quen sinh hoạt cũng như quan niệm sống và hài lòng với điều đó: "Đi chơi thì 10 giờ tối tắt điện thoại, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2-3 giờ sáng mới ngủ). Hôm sau 8-9 giờ sáng mỗi ngày dậy", giọng ca "Ngôi nhà hoa hồng" viết.

{keywords}

Giọng ca "Please tell me why" dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.
{keywords}
Bảo Thy từng chia sẻ sự hài lòng đối với những thay đổi tích cực kể từ khi lấy chồng.

Ngoài ra, Bảo Thy không còn bận tâm đến những thị phi xung quanh mà chỉ tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa.

"Công chúa bong bóng" chia sẻ :"Thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền. Coi đá banh với tinh thần yêu nước đúng nghĩa. Hiểu hết mọi tình huống vì sao bị phạt canh lỗi như 1 trọng tài đúng nghĩa. Bé Loan giờ đây ngộ quá ngộ, nhưng bé Loan vui và thích lắm".

Không chỉ sung sướng về mặt vật chất, Bảo Thy còn được chồng hết lòng yêu thương, cưng nựng. Dù rất bận rộn nhưng anh luôn sẵn sàng đưa vợ đến những nơi cô muốn, làm cho vợ vui bằng những hành động lãng mạn, ngọt ngào.

Theo một số hình ảnh Bảo Thy chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy hiện tại vợ chồng cô đang sống trong một căn biệt thự khang trang, rộng rãi, có hồ bơi.

{keywords}

Có thể thấy căn biệt thự rộng rãi khang trang qua một số chia sẻ của Bảo Thy.

Đức Trung

Bảo Thy đáp trả gắt bình luận 'lấy chồng già, ép buộc kết hôn'

Bảo Thy đáp trả gắt bình luận 'lấy chồng già, ép buộc kết hôn'

Bảo Thy xóa bình luận và chặn tài khoản người chê cô lấy chồng già và bị ép buộc cưới.