Chung Gia Hân vừa đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và hai con trong kỳ nghỉ lễ Phục sinh tại Canada. Trong ảnh, cả bốn thành viên tươi cười trước ống kính với trang phục, kiểu tóc đồng điệu.

{keywords}
Chung Gia Hân viên mãn với tổ ấm sau khi rời showbiz. 

Bài đăng của Chung Gia Hân nhận hàng chục nghìn lượt thích với gần một nghìn lượt bình luận. Đa số mọi người dành nhiều tình cảm cho tổ ấm nhỏ của cựu diễn viên. Hồ Định Hân khen ngợi 2 thiên thần nhỏ càng lớn càng xinh đẹp. Trong khi đó, các đồng nghiệp Trần Tự Dao, Nguyễn Triệu Tường, Lý Tư Kỳ... dành lời chúc tốt đẹp cho gia đình nữ diễn viên. Theo Sina, dù đã rời xa showbiz gần một năm, Chung Gia Hân vẫn nhận nhiều sự quan tâm, hâm mộ từ khán giả. 

Tháng 2/2016, Chung Gia Hân kết hôn cùng ông xã Jeremy Lương - cháu trai của cựu chủ tịch TVB Lương Nãi Bằng. Nữ diễn viên sau đó chuyển sang Canada định cư. Cô và chồng có với nhau hai người con, con gái tên là Kelly (5 tuổi) và quý tử Jared (3 tuổi). Cuối tháng 6/2020, cô trở lại với dự án phim cuối cùng và tuyên bố giải nghệ để toàn tâm toàn ý vun vén tổ ấm nhỏ.

"Trong vòng 10 năm nữa, tôi mới có thể đưa ra con đường mới. Còn hiện tại tôi nghĩ mình cần dừng lại. Trách nhiệm làm vợ, làm mẹ không cho phép tôi dành toàn bộ thời gian cho công việc nghệ thuật", Chung Gia Hân nói về quyết định giải nghệ. Nữ diễn viên cho biết việc quay phim truyền hình đốt thời gian nhiều tháng trời trên phim trường. Đối với những người có con nhỏ như cô, đây thực sự là điều khó khăn. 

{keywords}
 

Chung Gia Hân sinh năm 1985, cô gia nhập làng giải trí Hồng Kông sau khi giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoa kiều 2004. Mỹ nhân 36 tuổi được xếp vào hàng “hoa đán” TVB cùng với Dương Di, Hồ Hạnh Nhi, Từ Tử San và Trần Pháp Lạp. Ở thời kỳ đỉnh cao, thu nhập của Chung Gia Hân thuộc top đầu dàn sao nữ Hồng Kông nhờ tham gia vào loạt phim ăn khách như Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc, Sức mạnh tình thân, Công chúa giá đáo, Bồ Tùng Linh, Học trường mật cảnh…

MV của Chung Gia Hân

Thúy Ngọc

Châu Tấn: Hoa đán si tình đến hôn nhân đổ vỡ ở tuổi 47

Châu Tấn: Hoa đán si tình đến hôn nhân đổ vỡ ở tuổi 47

Châu Tấn vừa bước qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ ở tuổi 47. Nữ diễn viên lựa chọn cuộc sống độc thân giữa những tin đồn về giới tính, đời tư xoay quanh.