{keywords}
Mới đây theo trang On, người đẹp Hong Kong Diệp Ngọc Khanh đang có một cuộc sống viên mãn khi quyết định chuyên tâm chăm lo gia đình, không có ý định tái xuất làng giải trí dù được một số nhà sản xuất mời. Diễn viên cho biết các con không muốn cô về Hong Kong đóng phim vì nhớ mẹ. Trước đây, khi nhắc tới Diệp Ngọc Khanh, chắc hẳn sẽ không ít người sẽ nghĩ ngay đến một mỹ nhân nóng bỏng, sexy với phong cách táo bạo nổi tiếng đi kèm tai tiếng.
{keywords}
Diệp Ngọc Khanh sinh năm 1967. Năm 18 tuổi, cô đã sở hữu nhan sắc kiều diễm. Cô tham gia cuộc thi Người đẹp châu Á của đài ATV và giành ngôi Á hậu 2, con đường tiến vào làng giải trí rộng mở. Sau vài năm sự nghiệp làng nhàng không khởi sắc, Diệp Ngọc Khanh đã đưa ra quyết định vô cùng táo bạo: Dấn thân vào làng phim cấp 3.
{keywords}

Diệp Ngọc Khanh nổi lên như một trong những nữ thần của dòng phim nóng. Kết thúc giai đoạn đóng phim nóng, Diệp Ngọc Khanh tham gia nhiều bộ phim mang tính nghệ thuật cao để thể hiện thực lực diễn xuất. Người đẹp để lại ấn tượng qua vài bộ phim như  "Roof of a View", "Hoa hồng trắng" , "Anh hùng xạ điêu: Đông thành tây tựu".... Cô từng được đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc" tại hai giải Kim Mã và Kim Tượng.

 

 

{keywords}
Bỏ qua quá khứ nhiều tai tiếng, Diệp Ngọc Khanh từ bỏ làng giải trí để làm vợ đại gia ngay khi đang trên đỉnh cao. Năm 1996, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với tỷ phú người Mỹ gốc Hoa Hồ Triệu Minh, người đàn ông cô mới chỉ quen biết có 6 tháng. Cặp đôi lần đầu gặp nhau trong 1 bữa tiệc của bạn rồi phải lòng nhau. 
{keywords}
Kể từ khi kết hôn, việc kinh doanh của họ Hồ ngày càng phất lên. Sự thật là Diệp Ngọc Khanh đã trợ giúp chồng không ít. Cô sinh cho ông xã doanh nhân ba con gồm một gái, hai trai. 
{keywords}
Hiện tại, Diệp Ngọc Khanh có một cuộc sống viên mãn trong biệt thự kiểu lâu đài ở Long Island, New York, di chuyển bằng máy bay riêng mỗi lần đi xa. Hai người còn có hàng chục siêu thị, 1 ngân hàng, 2 máy bay riêng, vô số bất động sản và còn hoạt động cả trong lĩnh vực khách sạn, ẩm thực, du lịch, công nghệ cao...
{keywords}
Trong số ba người con của Diệp Ngọc Khanh, cô con gái lớn Hồ Chỉ Hân đang được giới truyền thông rất quan tâm. Hồ Chỉ Hân sinh năm 1999, năm nay tròn 19 tuổi. Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp của người mẹ nổi tiếng. Dù con gái lớn được một số công ty giải trí mời hợp tác song vợ chồng Diệp Ngọc Khanh từ chối, không muốn con vào showbiz.
{keywords}
Năm nay đã ngoài 50 tuổi, Diệp Ngọc Khanh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn sau khi sinh ba người con cho đại gia. Người đẹp có một cuộc sống viên mãn khiến không ít người phải ghen tỵ.

T.K

Từ Nhược Tuyên và cuộc đào thoát khỏi quá khứ đóng phim cấp 3

Từ Nhược Tuyên và cuộc đào thoát khỏi quá khứ đóng phim cấp 3

Cũng giống như Thư Kỳ, Từ Nhược Tuyên từng có quá khứ chụp ảnh nóng và đóng phim cấp 3. Cô đã phải gánh trên vai tai tiếng quá khứ trong suốt những năm tháng dài sau này.