Theo AppledailyChâu Minh Tăng - diễn viên đóng vai Tế Công trong bộ phim kinh điển cùng tên hiếm hoi chia sẻ cuộc sống ở tuổi 52. Anh hiện đảm nhận vai trò chủ trì một show về thần số học trên sóng truyền hình. 

{keywords}
Châu Minh Tăng ở tuổi 52. 

Những năm qua, nam diễn viên có cuộc sống kín tiếng, ít nhận lời đóng phim. Anh chủ yếu dành thời gian đưa con gái đi du lịch vòng quanh thế giới. "Có lẽ vai diễn Tế Công cũng vận vào tôi. Tuổi này tôi chỉ mong mình được thảnh thơi. Mỗi ngày cứ cười đùa, vô lo cũng là một điều đáng quý", nam diễn viên nói. 

Châu Minh Tăng từng lận đận nhiều năm với các vai phụ trong những năm mới vào nghề. Chỉ đến tác phẩm Tế Công phát hành năm 1996, tên tuổi của anh mới được khán giả khắp nơi biết đến. 

Vai diễn Tế Công do Châu Minh Tăng đóng được xem là kinh điển nhất màn ảnh. 

Trong phim, diễn viên 52 tuổi đã tái hiện sinh động nhân vật Tế Công, được người xem yêu mến gọi là "Tế Công sống". Sau này, hầu hết các diễn viên đàn em khi tái hiện vai diễn này đều phải bắt chước, sao chép, mô phỏng hình ảnh của anh.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Châu Minh Tăng vướng vụ tai tiếng lớn ảnh hưởng sự nghiệp. Con trai lớn của anh đã gây ra một vụ tai nạn trong lúc say rượu và dùng ma túy quá liều. Việc ra mặt bảo lãnh con khiến tài tử bị liên lụy, mất nhiều hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, anh ít nhận phim để dành thời gian cho gia đình.

{keywords}
 

Châu Minh Tăng ít đóng phim, cùng con gái du lịch nhiều nơi. 

Châu Minh Tăng sinh năm 1969, là diễn viên gạo cội của màn ảnh Đài Loan. Tên tuổi của anh quen thuộc đối với người hâm mộ qua các phim: Tế Công La Hán phục mệnh, Gia Khánh Quân du Đài Loan, Vị ngọt cuộc sống… Vài năm gần đây, tài tử tham gia series phim dài tập Nhân gian huyền ảo qua các vai Thổ địa công, Liêu Sơ Bổn. 

Về đời tư, anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên bà xã. Cả hai có 2 người con, một trai, một gái đều đã trưởng thành. 

Thúy Ngọc

Tài tử Dư Văn Lạc mắc trầm cảm, đấu giá tài sản làm từ thiện

Tài tử Dư Văn Lạc mắc trầm cảm, đấu giá tài sản làm từ thiện

Nam diễn viên mong giúp đỡ trẻ em nghèo trong dịp sinh nhật của mình. 2 năm qua, anh chiến đấu với chứng bệnh rối loạn hoảng sợ.