Lý Gia Hân vừa chia sẻ hình ảnh trong buổi tiệc thân mật cùng gia đình. Cựu Hoa hậu Hồng Kông diện váy ren đen khoét sâu và đeo nữ trang kim cương. Những hình ảnh mới của Lý Gia Hân nhận được nhiều lời khen và lượt thích từ người hâm mộ. 

Ở tuổi 51, Lý Gia Hân vẫn giữ gìn sắc vóc tốt, làn da căng mịn với các đường nét gương mặt thanh tú. Bên cạnh đó, gu thời trang tinh tế và sang trọng cũng giúp Lý Gia Hân nổi bật tại các sự kiện mà cô tham dự.

Cuộc sống làm dâu hào môn của hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông - 1

Lý Gia Hân là một trong những hoa hậu đẹp nhất làng giải trí Hồng Kông. 

Rời khỏi làng giải trí nhiều năm nay nhưng Lý Gia Hân vẫn có sức hút mạnh mẽ với người hâm mộ. Cô còn quản lý quỹ từ thiện và phụ giúp chồng các công việc kinh doanh gia đình. Thỉnh thoảng, cựu hoa hậu lại nhận lời chụp hình quảng cáo hay tham dự sự kiện.

Lý Gia Hân, sinh năm 1970, mang trong mình hai dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Năm 14 tuổi, người đẹp bắt đầu dấn thân vào nghề người mẫu với mong ước đổi đời.

Cuộc đời của Lý Gia Hân thay đổi hoàn toàn khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1988 và đăng quang ngôi vị cao nhất năm 18 tuổi. Cùng năm, cô giành luôn vương miện Hoa hậu Hoa kiều quốc tế nhờ nhan sắc xinh đẹp vốn có.

Cuộc sống làm dâu hào môn của hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông - 2

Lý Gia Hân có cuộc sống viên mãn bên "ông xã" tỉ phú Hứa Tấn Hanh dù kết hôn ở tuổi U40. 

Sau cuộc thi, Lý Gia Hân đầu quân cho TVB và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất đầy thăng hoa. Những năm 1990, Lý Gia Hân là một trong tứ đại mỹ nhân của màn ảnh Hồng Kông bên cạnh Quan Chi Lâm, Trương Mạn Ngọc và Lâm Thanh Hà. Cô gây dấu ấn qua các phim như Phương Thế Ngọc, Lộc Đỉnh Ký 2, Đọa lạc thiên sứ, Hải thượng hoa, Nguyên Chấn Hiệp...

Cựu Hoa hậu xuất thân từ một gia đình nghèo, từng có một tuổi thơ thiếu thốn nhưng cuộc sống hiện tại của Lý Gia Hân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2006, Lý Gia Hân gặp tỷ phú Hứa Tấn Hanh và nhanh chóng lao vào cuộc tình với thiếu gia tài phiệt giàu có bậc nhất Hồng Kông dù doanh nhân này đã có vợ.

Mối quan hệ tình cảm giữa Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh từng khiến Lý Gia Hân phải đối mặt với nhiều lời đàm tiếu. Bỏ ngoài tai những lời ác ý, năm 2008, chuyện tình tai tiếng của Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh khép lại bằng một đám cưới xa hoa và thu hút truyền thông.

Cuộc sống làm dâu hào môn của hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông - 3

Hình ảnh hiếm hoi của Lý Gia Hân bên bố mẹ chồng. 

Từ một ngôi sao được săn đón trong làng giải trí, Lý Gia Hân chấp nhận giải nghệ, dành thời gian cho gia đình, cung phụng cha mẹ chồng, tuân thủ hàng loạt quy tắc khắt khe nhà hào môn. Việc xuất thân từ ngôi sao của làng giải trí và có quá khứ tình cảm "ồn ào" khiến Lý Gia Hân không nhận được sự ủng hộ của gia đình chồng.

Năm 2011, nữ diễn viên sinh con trai đầu lòng Hứa Kiến Hồng và cuộc sống của cựu hoa hậu tại gia đình nhà chồng "dễ thở" hơn. Sự xuất hiện của con trai khiến vị thế của cựu hoa hậu trong gia đình nhà chồng được cải thiện.

Đại gia Hứa Tấn Hanh nổi tiếng cưng chiều vợ, cũng không ngần ngại công khai bênh vực vợ trước những lời đàm tiếu của thiên hạ. Doanh nhân giàu có chưa từng nhắc đến quá khứ của Lý Gia Hân hay chuyện riêng tư của bà xã. Chồng cô cũng ủng hộ Lý Gia Hân tham gia các hoạt động của làng giải trí.

Cuộc sống làm dâu hào môn của hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông - 4

Vợ chồng Lý Gia Hân và bố chồng của cô - tỷ phú Hứa Thế Huân sở hữu khối tài sản 42 tỷ đô la Hồng Kông (khoảng 124 nghìn tỷ đồng). 

Cuộc sống làm dâu hào môn của hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông - 5

Biệt thự của vợ chồng Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh. 

Cuộc sống làm dâu hào môn của hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông - 6

Lý Gia Hân rạng ngời bên chồng và con trai. 

Năm 2018, bố chồng của Lý Gia Hân qua đời và để lại khối tài sản trị giá 42 tỷ đô la Hồng Kông (khoảng 124 nghìn tỷ đồng). Theo di chúc của doanh nhân họ Lý, Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh không được chia thừa kế mà chỉ nhận khoản tiền trợ cấp 2 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 6 tỉ đồng) mỗi tháng.

Lý Gia Hân hiện sống trong căn biệt thự trị giá khoảng 700 triệu HKD (tương đương 89 triệu USD). Cô được ông xã Hứa Tấn Hanh yêu chiều hết mực, mua tặng siêu xe, hàng hiệu mỗi dịp kỷ niệm hay lễ Tết. Trên trang cá nhân, cựu hoa hậu thường xuyên chia sẻ hình ảnh hạnh phúc và cuộc sống thoải mái của gia đình.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện trên truyền hình, Lý Gia Hân thổ lộ bản thân cảm thấy may mắn khi có được người chồng tâm lý, bao dung. Trước khi kết hôn với tỷ phú họ Hứa, Lý Gia Hân từng có chuyện tình "ồn ào" với Lê Minh, nhà văn Nghê Chấn, tỷ phú Lưu Loan Hùng - đại gia hơn cô đến 20 tuổi…

Cuộc sống làm dâu hào môn của hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông - 7

Lý Gia Hân vẫn trẻ đẹp ở tuổi 51. 

Cuộc sống làm dâu hào môn của hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông - 8

Cựu hoa hậu đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân vào ngày 13/11. 

Cuộc sống làm dâu hào môn của hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông - 9

Nhan sắc "trẻ mãi không già" và cuộc hôn nhân viên mãn của Lý Gia Hân khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo dantri.com.vn

Tuổi 51, hoa hậu Lý Gia Hân vẫn được tỷ phú Hong Kong cưng chiều

Tuổi 51, hoa hậu Lý Gia Hân vẫn được tỷ phú Hong Kong cưng chiều

Lý Gia Hân - người được mệnh danh 'Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Miss Hong Kong' được khen trẻ trung, ông xã đại gia cưng chiều ở tuổi 51.