- Dù đã lùi về hậu trường, rời xa các hoạt động của showbiz nhưng tên tuổi của Huyền Baby vẫn được công chúng đặc biệt quan tâm vì cuộc sống xa hoa.

Huyền Baby từng là một trong những hotgirl rất nổi tiếng của Hà thành. Cô nàng được biết đến với hình ảnh trong sáng và thánh thiện, đặc biệt là khuôn mặt rất baby. Sau khi kết hôn với chồng thiếu gia, cuộc sống của Huyền Baby đã hoàn toàn thay đổi.

Từ một hot girl, Huyền Baby vụt chốc trở thành "bà hoàng" sở hữu cuộc sống sung túc, nhung lụa, xa xỉ hiếm người bì kịp. Hình ảnh Huyền Baby sở hữu khuôn mặt baby với vai trò là người mẫu ảnh đã quá xa vời, hiện tại Huyền Baby trong suy nghĩ của người hâm mộ là bà mẹ hai con gợi cảm và thời thượng nhất Vbiz.

Mặc dù hiện nay đã không còn xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện hay đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, Huyền Baby lại khiến dân tình no mắt với những món đồ hiệu mang kín người, luôn di chuyển bằng siêu xe hay cực hưởng thụ với những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp.

Thanh Tùng

Chân dung người chồng đại gia biến Huyền Baby từ hotgirl thành 'bà hoàng'

Chân dung người chồng đại gia biến Huyền Baby từ hotgirl thành 'bà hoàng'

Nghỉ dưỡng tại các resort, khách sạn có giá cả chục triệu đồng một đêm, cuộc sống ngập trong hàng hiệu sang chảnh, vi vu khắp thế giới... đó là những gì mà Huyền Baby đang tận hưởng từ khi lấy được chồng đại gia.

Huyền Baby tái xuất, đẹp không thua hoa hậu

Huyền Baby tái xuất, đẹp không thua hoa hậu

Huyền Baby - nữ hotgirl Hà Thành đời đầu của giới showbiz giờ đã lập gia đình và có con nhưng vẻ đẹp của cô gái 27 tuổi vẫn làm các fan xuýt xoa.

Lộ ảnh cơ ngơi hoành tráng của chồng Huyền Baby

Lộ ảnh cơ ngơi hoành tráng của chồng Huyền Baby

Chồng Huyền Baby đang sở hữu một hệ thống khách sạn nổi tiếng bậc nhất tại Sài Gòn.