Nhắc đến những cậu em trai nhà sao sở hữu diện mạo cực phẩm, chắc chắn không thể thiếu em ruột của ca sĩ Hoà Minzy. Được biết, cậu út nhà Hòa Minzy có tên là Nguyễn Văn Hùng, vừa tròn 20 tuổi và đang học tập tại trường ĐH Công nghệ TP.HCM.

Cuộc sống sung túc khi có chị là ca sĩ nổi tiếng của em trai Hòa Minzy - 1
 

Tuy hiếm khi xuất hiện cùng chị gái trước truyền thông nhưng qua những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, công chúng đều không khỏi trầm trồ trước ngoại hình bảnh bao của Văn Hùng. Chưa kể, em trai của Hòa Minzy còn ghi điểm trong mắt fan nữ với phong cách thời trang ấn tượng. Minh chứng rõ nhất cho sức hút chính là trang cá nhân của anh chàng này sở hữu lượt theo dõi rất khủng.

Mới đây nhất, giọng ca “Không thể cùng nhau suốt kiếp” khiến dân tình được phen “há hốc” khi chuyển khoản “nóng” 20 triệu mừng sinh nhật em trai. Cụ thể, Hòa Minzy đã khoe lên story món quà nhân dịp sinh nhật em trai kèm lời nhắn: “Chúc mừng sinh nhật em trai. Chuyển khoản rồi, kiểm tra nhé”. Ngay sau đó, em trai của nữ ca sĩ đã không giấu được sự thích thú: “Rất đúng giờ và rất này nọ”. Nhiều người cũng bất ngờ khi nhìn thấy số tiền 20 triệu là quà sinh nhật mà Hòa Minzy tặng em trai.

Cuộc sống sung túc khi có chị là ca sĩ nổi tiếng của em trai Hòa Minzy - 2
 

Đây cũng không phải lần đầu tiên ca sĩ gốc Bắc Ninh công khai thể hiện sự quan tâm và tình yêu thương với em trai mình bằng những hành động có giá trị vật chất như vậy.

Vào sinh nhật năm ngoái, Hòɑ Minzy đã vung tay tặng em trai cưng một chiếc xe mô tô, cùng lời chúc: “Chúc mừng sinh nhật em trai, chỉ mong em trưởng thành và thương yêu gia đình, bố mẹ hơn. Học hành chăm chỉ để không phụ lòng mọi người. Chẳng mong gì hơn là ngủ sớm, dậy sớm, ăn uống đầy đủ, xe ngon rồi, cũng đẹp trai rồi”.

Cuộc sống sung túc khi có chị là ca sĩ nổi tiếng của em trai Hòa Minzy - 3
 

Những món quà của Hòa Minzy khiến cho khán giả trầm trồ không ngớt về tình yêu thương cô dành cho em trai cũng như chứng minh sự giàu có của ca sĩ 8X qua bao năm làm nghề.

Trước đó, nhân dịp Văn Hùng đỗ đại học, giọng ca gốc Bắc Ninh đã viết những dòng tâm sự để động viên “cậu út”. Hòa Minzy khuyên em trai chỉ cần tập trung vào việc học, chuyện học phí cứ để cô lo. “Em ạ! Tiền nhiều, tiền ít không quan trọng với chị. Bao nhiêu chị cũng lo cho em”.

Cuộc sống sung túc khi có chị là ca sĩ nổi tiếng của em trai Hòa Minzy - 4
 

Là con út trong gia đình 5 năm anh em, Văn Hùng được các chị thương yêu hết mực. Hòa Minzy đứng thứ 4 và thân nhất với cậu em út. Văn Hùng cũng thường xuyên được tháp tùng chị đến tham dự các sự kiện giải trí văn hoá lớn.

Giống người chị nổi tiếng, Văn Hùng có khả năng ca hát và thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường. Trên trang cá nhân, em trai Hòa Minzy thường xuyên đăng ảnh du lịch nước ngoài, tận hưởng cuộc sống có phần sung túc, sang chảnh.

Cuộc sống sung túc khi có chị là ca sĩ nổi tiếng của em trai Hòa Minzy - 6
 

Trong một số lần tâm sự, giọng ca “Rời bỏ” tiết lộ cô muốn dành cho em trai điều kiện vật chất và những gì tốt đẹp nhất để em thuận lợi hơn trên con đường đạt được thành công, để sau này em có thể phụng dưỡng cha mẹ và sống có ích cho cộng đồng.

Hòa Minzy từng chia sẻ trên trang cá nhân nỗi bức xúc với những lời đàm tiếu cho rằng cuộc sống thượng lưu cô có được đều do bạn trai đại gia tặng. Đồng thời cô cũng thừa nhận sự dại dột vì không khoe tài sản khiến nhiều người nghĩ cô ăn bám bạn trai. Nữ ca sĩ 8X đã có lần tiết lộ về thu nhập khủng của mình: “Có thể vài ba ngày là kiếm được 500 triệu đồng rồi”. Cô may mắn đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nên không hề tiếc gì với em trai ruột.

Cuộc sống sung túc khi có chị là ca sĩ nổi tiếng của em trai Hòa Minzy - 7
 

Đáp lại sự thương yêu và chiều chuộng của chị gái, Văn Hùng cũng luôn ở bên, động viên chị trong những lúc khó khăn nhất. Cậu từng viết trên trang cá nhân: "Chị đừng sợ cô đơn, em sẽ bảo vệ chị thay cho những người đàn ông khác trên cuộc đời này", thỉnh thoảng lại chia sẻ những bức ảnh chụp cùng chị gái như một niềm tự hào.

Hòa Minzy được biết đến là một ca sĩ trẻ sở hữu khối tài sản "khủng" trong showbiz Việt. Ở tuổi 25, mỹ nhân Bắc Ninh nắm trong tay loạt bất động sản giá trị, cát-xê khủng, hàng hiệu đắt đỏ... 

Theo Dân Việt

Hòa Minzy nộp phạt 7,5 triệu sau 'sự cố' đưa tin giả Covid-19

Hòa Minzy nộp phạt 7,5 triệu sau 'sự cố' đưa tin giả Covid-19

Hòa Minzy đã chủ động liên hệ gặp Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và nộp phạt sau vụ chia sẻ nhầm tin giả liên quan đến Covid-19.