{keywords}
Bạch Dương là MC, BTV nổi tiếng của VTV, cùng thời Anh Tuấn, Hoa Thanh Tùng, Tùng Chi, Lưu Minh Vũ, Diễm Quỳnh... 
{keywords}
Cô được khán giả yêu mến qua chương trình Vườn cổ tích, Hành trình văn hóa của VTV3.
{keywords}
Sau đó, Bạch Dương chuyển sang kênh VTV6 với mong muốn được thử sức nhiều thể loại khác ngoài những chương trình giải trí. Cô từng tham gia và xây dựng các talkshow như: Đối thoại trẻ, Điểm nóng, Những đứa trẻ hay chuyện, Dám làm không?...
{keywords}
Cách đây vài năm, khi đang giữ chức trưởng phòng, Bạch Dương quyết định rời VTV (nhưng vẫn cộng tác), khiến nhiều người bất ngờ. 
{keywords}
MC Bạch Dương tâm sự chuyện cô nghỉ công việc biên chế nhà nước, từ bỏ chức vụ không hoàn toàn là hy sinh sự nghiệp vì gia đình. Theo Bạch Dương, quan trọng là bạn lấy gì làm trọng tâm trong mỗi giai đoạn cuộc đời.
{keywords}
"20 năm công việc là trọng tâm, giờ thì trọng tâm là con cái. Tâm huyết với bao chương trình, bao dự án xã hội mà nhỡ không dành đủ thời gian cho các con, nhất là đến giai đoạn nó rất cần mình, để nó không trở thành được 'phiên bản tốt nhất của nó' thì cũng là dở lắm. Mà mẹ cháu cũng phải nói thật là, mẹ cháu tự nhận thấy mình khó mà cả giỏi việc nước, đảm việc nhà", MC Bạch Dương nói.
{keywords}
Hiện tại, cuộc sống của MC 3 con tràn ngập tiếng cười. Cô dành thời gian cho mình, cho con và gia đình nhiều hơn.
{keywords}
MC Bạch Dương đặc biệt chú trọng tới không gian sống.
{keywords}
Nữ MC có thời gian làm vườn, chăm sóc cây mọc quanh nhà. 
{keywords}
Căn nhà của MC Bạch Dương cách trung tâm thành phố không xa nhưng rộng rãi thoáng mát. Đặc biệt, nữ MC thường tận dụng những bông hoa khi tàn để phơi khô, làm nước uống có lợi cho sức khoẻ.
{keywords}
Cuộc sống của nữ MC trước khi nghỉ hưu sớm ở VTV là 70% dành cho công việc thì giờ hoàn toàn ngược lại. Cô vẫn dành thời gian cộng tác nhưng chỉ 30% cho công việc, còn lại là gia đình. 
{keywords}
Nữ MC được khen trẻ trung, tươi tắn hơn trước. Hiện tại thi thoảng MC Bạch Dương vẫn xuất hiện trong một số chương trình của VTV.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Không gian sống ngập tràn cây xanh của MC Bạch Dương.

Ngân An 

Lý do MC Bạch Dương rời VTV

Lý do MC Bạch Dương rời VTV

MC Bạch Dương chia sẻ, 20 năm trước, mối quan tâm của chị là công việc và giờ là thời gian chị dành cho những mối quan tâm khác.