Những hình ảnh về cuộc sống xa xỉ được đăng tải trên trang cá nhân của Ngọc Trinh khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tị.

Mới đây, showbiz Việt xôn xao về Hoàng Kiều, người được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh, một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới.

{keywords}
Chân dung tỷ phú Hoàng Kiều, người được cho là bạn trai mới của Ngọc Trinh

Về phía Ngọc Trinh, sau khi kết thúc mối tình 8 năm, cô thừa nhận đã có người yêu mới, lấp lửng tiết lộ bạn trai là người đàn ông lớn tuổi, chững chạc. Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin thân cận tiết lộ trùng hợp, cũng khẳng định 'Nữ hoàng nội y' đang hẹn hò cùng tỷ phú Hoàng Kiều.

Sau tin đồn rầm rộ, cuộc sống của Ngọc Trinh cũng là đề tài không ít người quan tâm. Trước khi bị đồn yêu tỷ phú, Ngọc Trinh cũng có một cuộc sống xa xỉ với rất nhiều món đồ hiệu đắt giá.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Những món đồ hiệu thường xuyên được 'Nữ hoàng nội y' đăng tải trên trang cá nhân với nội dung: "Trong cuộc sống, buồn vui là điều tất yếu, quan trọng là biết cách tự an ủi chính mình và vượt qua nó".

Có thể thấy, người đẹp rất biết cách yêu chiều bản thân và tận hưởng cuộc sống.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Cô thường xuyên tự thưởng cho mình những kỳ nghỉ, đặt chân đến những địa điểm xa hoa trên thế giới.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Xuất hiện trên máy bay ở khoang hạng thương gia, xách đồ hiệu, đi xe sang là cách diễn viên 'vòng eo 56' "Để cho tâm hồn thảnh thơi. Tự do vui chơi giữa cuộc đời".

{keywords}
{keywords}

Người đẹp cho rằng, cô "chấp nhận" sự yêu thương mà cô nghĩ mình "xứng đáng".

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng không ngại khoe không gian riêng - căn phòng đáng mơ ước của không ít người.

{keywords}

Mới đây, trước thông tin yêu tỷ phú hơn 45 tuổi, Ngọc Trinh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cùng chú thích: "Không cần là tình đầu, chỉ mong là tình cuối. Thời điểm, duyên số, hay tuổi tác không quan trọng. Quan trọng là lòng người". 

Quỳnh Anh