{keywords}
Sau 14 năm gây được dấu ấn với sitcom "Nhật ký Vàng Anh", diễn viên Minh Hương hiện tại có một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.
{keywords}
Hiện tại, cô là MC, BTV của kênh truyền hình ANTV. Minh Hương từng chia sẻ, chuyển hướng sang trở thành người dẫn chương trình, cô đã phải tạm gác lại nghiệp diễn.

{keywords}

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn con đường này, Minh Hương cho hay, giai đoạn này, cô muốn hoàn toàn tập trung cho công việc mới và gia đình. Sau này, khi có những vai diễn phù hợp, Minh Hương vẫn sẽ xem xét quay trở lại đóng phim.

 

{keywords}
Chồng Minh Hương không hoạt động showbiz. Anh là kiến trúc sư bình thường, sau này chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng ăn uống. Minh Hương cho biết, ngoài thời gian dành cho công việc, cô cũng trợ giúp ông xã một phần trong việc kinh doanh. Ngoài ra, việc chăm sóc 2 con cũng do một tay Minh Hương dàn xếp.

 

{keywords}
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Minh Hương khi đi du lịch.
{keywords}
Gần 10 năm kết hôn, Minh Hương chia sẻ, bí quyết để giữ lửa hạnh phúc đó là hai người phải luôn tôn trọng, nhường nhịn và thấu hiểu, giúp đỡ nhau. Khoảng thời gian hiện tại, Minh Hương lựa chọn gia đình và luôn biết ơn vì có một người chồng luôn thấu hiểu vợ con.
{keywords}
Cuộc sống của cô không thiếu gì từ xe sang tới các món đồ hàng hiệu đắt giá.
{keywords}

Minh Hương tự lái xe đi làm mỗi ngày.
{keywords}
Một góc phòng khách sang trọng, hiện đại nhà Minh Hương.

Cuộc sống đủ đầy, viễn mãn của Minh Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Clip cuộc sống viên mãn của Minh Hương bên gia đình:

Hà Lan

Ảnh đời thường của MC thời tiết nhẵn mặt trên VTV

Ảnh đời thường của MC thời tiết nhẵn mặt trên VTV

BTV Quỳnh Hoa là một trong những MC gắn bó lâu nhất với bản tin thời tiết của VTV.