Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một số hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật sớm của mình tại công ty lên trang cá nhân. Trong buổi tiệc này còn có sự xuất hiện của Cường Đô La. Không những vậy, cả hai vợ chồng đều mặc trang phục thú bông để mừng sinh nhật.

Ngoài những bức hình, Đàm Thu Trang viết ngắn gọn: "Đón sinh nhật sớm cùng đội giặc nhà".

{keywords}
Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng hóa trang thú bông để mừng sinh nhật.


Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè tỏ ra thích thú với phần hóa trang của hai vợ chồng cô. Một số người cũng tỏ ra bất ngờ trước hình ảnh này của Cường Đô La. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tò mò về món quà mà nam doanh nhân gửi tặng Đàm Thu Trang. Có lẽ, Cường Đô La đang đợi đến đúng ngày sinh nhật của vợ mới hé lộ món quà này.

Cách đây ít hôm, chân dài gốc Lạng Sơn đã tặng chồng quà 'khủng' là hệ thống ống xả bằng chất liệu titan có khắc tên "Mr. Cuong" trên thân ống. Với chất liệu mới, ống pô siêu xe của Quốc Cường sẽ nhẹ, bền và chịu nhiệt tốt hơn rất nhiều so với mẫu nguyên bản.

Ngoài chi phí đắt đỏ, việc thay hệ thống xả thải mới cho chiếc siêu xe này cũng mất đến 4 tháng, cho thấy tâm huyết của Thu Trang cùng đơn vị gia công. Đáp lại tình cảm của vợ, Quốc Cường ngọt ngào viết: "Cảm ơn món quà của vợ yêu nhé, đáng để chờ gần 4 tháng".

{keywords}
Hình ảnh tinh nghịch hiếm thấy của Cường Đô La khiến nhiều người bất ngờ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 8/2019, sau 2 năm hẹn hò. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ khi đi chơi và dành những lời nói ngọt ngào cho đối phương trên trang cá nhân.

Nam doanh nhân từng tiết lộ vợ chồng anh đang cố gắng để chào đón thêm thành viên mới trong năm 2019 vì cả hai đều mong muốn em bé được sinh vào năm Kỷ Hợi. Cựu người mẫu cũng liên tục bày tỏ nguyên vọng muốn có em bé khi trò chuyện cùng bạn bè trên mạng xã hội.

Lưu Hằng

So thực đơn trong tiệc cưới của Cường Đô La, Trường Giang và sao Việt

So thực đơn trong tiệc cưới của Cường Đô La, Trường Giang và sao Việt

Trong tiệc cưới, Bảo Thy, Đông Nhi, Trường Giang, Trấn Thành... đều lựa chọn các món sơn hào hải vị đắt đỏ như bò nhập khẩu, bào ngư, vi cá để đãi khách.