Cường Đô La hạnh phúc khóa môi ngọt ngào cùng Đàm Thu Trang:

Tối 18/7, Cường Đô La đã chia sẻ đoạn video ghi lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng vợ sắp cưới, kèm theo dòng chú thích: "Our journey is just begin" (Tạm dịch: Hành trình của chúng ta chỉ vừa bắt đầu). Đoạn video này cũng có tựa đề: "The Journey of love" (Hành trình của tình yêu) của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

Đoạn video dài gần 3 phút chứa đựng những hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào của doanh nhân 37 tuổi cùng Đàm Thu Trang khi đi du lịch. Cả hai bắt xuất hiện với những trang phục đơn giản, phù hợp cho những chuyến đi du lịch, vui chơi.

{keywords}
Đàm Thu Trang khoe vai trần gợi cảm trong trang phục cô dâu.

Sau đó, hình ảnh cặp đôi diện trang phục cưới được tiếp nối. Trong khi Cường Đô La xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm thì Đàm Thu Trang dịu dàng sang trọng trong bộ váy cô dâu. Cả hai nắm chặt tay nhau cùng sánh bước và dành cho nhau nụ hôn đầy ngọt ngào. Hình ảnh chiếc siêu xe được xuất hiện ở đầu và kết thúc video cũng gây nhiều chú ý cho người hâm mộ.

Trước đó, ngày 5/7, Cường Đô La cũng chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh cầu hôn cựu người mẫu. Đàm Thu Trang đã nghẹn ngào bật khóc khi đón nhận lời cầu hôn của nam doanh nhân.

{keywords}
Cả hai dành nụ hồn ngọt ngào cho đối phương.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 28/7 tới đây. Đám cưới được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở TP.HCM, nơi từng diễn ra ngày hạnh phúc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Khách mời tham dự hạn chế sử dụng diện thoại và vì đảm bảo an toàn cho trẻ em nên hôn lễ không phục vụ trẻ dưới 5 tuổi.

Mời xem video tự động của bài viết: 

Lưu Hằng

Cận ngày cưới Cường Đô La, Đàm Thu Trang khoe lưng trần gợi cảm

Cận ngày cưới Cường Đô La, Đàm Thu Trang khoe lưng trần gợi cảm

 - Đàm Thu Trang tiếp tục hé lộ ảnh cưới trong những ngày chuẩn bị lên xe hoa. Vợ sắp cưới của Cường Đô La khoe trọn lưng trần gợi cảm trong chiếc váy cưới mới.