Cựu mẫu Chung Thục Quyên cho biết, cô đã sinh em bé bằng phương pháp tự nhiên tại một bệnh viện phụ sản ở Thuỵ Sĩ cách đây 6 ngày. Con đầu lòng là bé gái, nặng 4,2 kg, dài 54 cm. Vì thai lớn hơn dự tính nên Chung Thục Quyên gặp chút khó khăn khi sinh; nhưng hiện tại sức khỏe đã hồi phục và dần ổn định hơn.

{keywords}
Em bé xinh như thiên thần của Chung Thục Quyên.

Sau gần 1 tuần sinh con nhưng cựu mẫu vẫn nhớ như in cảm giác khi lần đầu chào con ra đời. 

"Lần đầu tiên nhìn thấy con sau 9 tháng mang bầu, dù rất đau đớn, vất vả để sinh ra con nhưng tôi thực sự thấy hạnh phúc và xúc động. Đó là cảm xúc rất thiêng liêng của tình mẫu tử. Khi nhìn thấy con, mọi đau đớn đều tan biến. Tôi chỉ biết nói lời cảm ơn đến Thượng Đế đã ban tặng cho tôi món quà tuyệt vời này!", Chung Thục Quyên nói.

Vợ chồng cô đặt tên con là Mia Amelia Norambuena. Chồng cô, anh Norambuena Diego, mang 3 dòng máu Thụy Sĩ, Ý và Chile. Còn Chung Thục Quyên cũng là người lai Việt Nam và Hong Kong. Vì vậy, con gái đầu lòng của người đẹp mang 5 dòng máu từ bố và mẹ.

{keywords}
Chồng Tây của cựu mẫu đảm đang, thành thạo chăm vợ và con mới sinh.

Vì định cư ở Thụy Sĩ nên người thân của Chung Thục Quyên chỉ có chị và cháu gái. Dù vậy, cô cảm thấy rất may mắn khi được chồng, chị gái và gia đình chồng chăm sóc chu đáo. Gia đình hai bên ai cũng yêu thương, mong chờ chào đón em bé. 

Cựu mẫu còn hào hứng khoe: "Chồng tôi thì khỏi phải nói, anh ấy chăm sóc con còn giỏi hơn cả tôi". Theo lời kể, anh Diego là một "ông bố bỉm sữa" chính hiệu. Anh đảm đang, vừa chăm vợ vừa chăm con, thành thạo từ thay tã đến bồng bế, dỗ dành em bé. 

{keywords}
Chung Thục Quyên hạnh phúc khi được chồng yêu thương, chăm sóc.

Chung Thục Quyên và chồng từng có một năm hẹn hò trước khi kết hôn vào năm 2017. Anh Diego sinh năm 1987, làm việc trong lĩnh vực marketing. 

Sau khi định cư ở Thụy Sĩ, Chung Thục Quyên mở hai cơ sở làm móng và chăm sóc sắc đẹp ở đây. Vì rời showbiz đã lâu và không còn hoạt động nghệ thuật, cô có phần ngại ngùng khi được báo chí hỏi thăm.

"Tôi rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, hạnh phúc và giản dị. Công việc kinh doanh ổn định, mọi thứ tiến triển tốt đẹp", Chung Thục Quyên nói thêm.

Gia Bảo

MC Phương Mai bán nude khoe bụng bầu 23 tuần sau kết hôn với chồng Tây

MC Phương Mai bán nude khoe bụng bầu 23 tuần sau kết hôn với chồng Tây

 - Nữ MC sexy nhất showbiz Việt chia sẻ cô đang mang thai ở tuần 23 và tăng hơn 7kg.