– Huyền Baby - nữ hotgirl Hà Thành đời đầu của giới showbiz giờ đã lập gia đình và có con nhưng vẻ đẹp của cô gái 27 tuổi vẫn làm các fan xuýt xoa.

{keywords}

Huyền Baby khoe ảnh mặc áo dài nhung sang trọng, quyền quý với mái tóc được vấn tỉ mỉ, cầu kỳ. Kể từ khi kết hôn cùng bạn trai thiếu gia, Huyền Baby hầu như rút khỏi cuộc sống showbiz và chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện. 

{keywords}

Năm 2013, Huyền Baby bí mật sinh con gái. Khán giả hầu như không biết gì về việc này vì không có một thông tin hay hình ảnh nào về thời gian mang bầu được tiết lộ. Hiện nay, Huyền Baby đang tập tành kinh doanh để chứng tỏ khả năng của bản thân khi đã gần bước vào tuổi 30.

{keywords}
Nhạc sỹ Khắc Hưng - gương mặt trẻ đạt vô số giải thưởng trong dịp cuối năm vừa qua khoe ảnh đi du lịch cùng mẹ. Chỉ trong một năm, Khắc Hưng là chủ nhân của nhiều bài hit lớn và tham gia trong nhiều chương trình ca nhạc, gameshow lớn dù mới ở tuổi 24.
{keywords}

Trong những ngày đón Tết ở TP Hồ Chí Minh, Quang Dũng bồi hồi cảm xúc đón Tết trong mưa khi thời tiết thay đổi mưa tầm tã trong ngày mồng 6 Tết. Cơn mưa đã khiến cho đêm nhạc riêng của nam ca sỹ ở tuổi 40 thêm phần thăng hoa.

{keywords}

Mẹ của Văn Mai Hương -chia sẻ hình ảnh cùng con gái đi chơi xuân đầu năm mới. Hai mẹ con xinh đẹp và trông giống như chị em gái vì mẹ của Văn Mai Hương có ngoại hình rất trẻ trung và gọn gàng.

{keywords}
MC Phương Mai khiến cư dân mạng hoảng hốt khi vừa mới đây, nữ MC chia sẻ hình ảnh với thân hình sexy, chuẩn từng centimet với vòng 1 bốc lửa trên trang cá nhân của mình. 


{keywords}
Hoa hậu Việt Nam 2014 – Kỳ Duyên sau 3 ngày Tết nguyên đán đã có chuyến du lịch cùng người thân của mình tại Sa Pa – Lào Cai. Cô hóm hỉnh viết: “Đầu năm lên núi, mong cả năm ‘lên đỉnh'”.

{keywords}
Người mẫu Minh Tú khoe dáng nóng bỏng với thân hình đồng hồ cát và làn da nâu chắc khoẻ. 

{keywords}
Ca sĩ Bằng Kiều siêu nhắng nhít selfie cùng cô con gái út, anh viết: “3 anh lớn quá rồi, hôn hít các anh ấy giờ khó khăn lắm... Giờ có bạn nữ như này là tui đội lên đầu luôn á”.

{keywords}
Hoàng Bách cùng các con của mình dạo phố tại xứ cờ hoa. 

{keywords}
Á hậu Quốc Tế - Thuý Vân dành khoảng thời gian cuối cùng cho dịp nghĩ Tết cho chuyến đi chơi xa tại Vancouver, Canada. Thuý Vân thích thú chia sẻ đây là lần đầu tiên cô ngắm tuyết. Tuy nhiên, có vẻ do khác biệt thời tiết và khí hậu nên nàng Á hậu đã nhanh chóng trở bệnh. 

{keywords}
MC Quang Minh đi lễ chùa ngày mồng 5 Tết, anh còn làm riêng 1 bài thơ chúc năm mới gửi đến tất cả mọi người: “Cầu Trời cho Đinh Dậu an khang /Anh em đồng nghiệp hái ra vàng/Chương trình gia tăng thêm khán giả/ Cuối năm tổng kết tích tiếng vang/ Cầu cho Quốc thái dân an/ Cầu cho Thế giới muôn vàn yêu thương/ Cầu ai dầu dãi gió sương/Can qua ắt sẽ muôn đường khá hơn".

{keywords}
Khánh Thi đã có chuyến đi chơi vui vẻ, hạnh phúc và đầm ấm sau Tết cùng ông xã Phan Hiển và các thành viên trong gia đình.
{keywords}
Ngô Kiến Huy và Việt Hương siêu quậy trong hậu trường quay hình. Nam ca sĩ còn gửi lời chúc lém lỉnh đến nghệ sĩ Việt Hương: “Chúc cả năm luôn luôn như Huy nha”. 

Lý Huỳnh