– Chỉ còn vài ngày nữa hôn lễ sẽ diễn ra, tuy nhiên cặp đôi Trấn Thành và Hari Won không giấu được vẻ mệt mỏi, bơ phờ vì các công việc chuẩn bị cho đám cưới.

{keywords}
Những ngày gần đây, những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh cưới của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won bất ngờ rò rỉ.
{keywords}
Theo đại diện của Hari Won, trang phục của cặp đôi lẫn hình ảnh của Trấn Thành và Hari Won trong lễ cưới đều do NTK Chung Thanh Phong đảm nhận.
{keywords}
Đặc biệt, hai mẫu váy cưới của Hari Won đều do Trấn Thành đặt hàng riêng từ NTK Chung Thanh Phong.
{keywords}
Để phù hợp với mong muốn sang trọng của cặp đôi này, Chung Thanh Phong đã chuẩn bị hai mẫu váy: một chiếc váy bồng bềnh và một chiếc váy đuôi cá ôm sát vóc dáng người mặc.
{keywords}
Trong khi đó, trang phục của Trấn Thành là hai bộ vest tông trắng.
{keywords}
Các mẫu váy áo không chỉ phù hợp với vóc dáng, tính cách mà còn thể hiện sự đồng điệu với xu hướng thịnh hành. Nhà thiết kế 8x tiết lộ khâu lên ý tưởng cho đến việc tìm chất liệu và hoàn thiện mẫu kéo dài trong vòng 1 tháng.
{keywords}
Bộ váy cưới được Trấn Thành phác hoạ từ ý tưởng một nàng công chúa nhỏ trong bộ váy áo bồng bềnh.
{keywords}
 Trấn Thành là người chủ động đặt hàng riêng hai mẫu váy cưới đặc biệt dành cho Hari Won trong ngày trọng đại này. Đây là món quà ý nghĩa mà anh muốn dành tặng vợ tương lai của mình.
{keywords}
Mẫu áo cưới chính được cô dâu sử dụng trong đêm tiệc sẽ bí mật đến phút chót, tạo sự bất ngờ cho Hari Won và cả những người thân cùng các vị khách quý có mặt trong lễ cưới.
{keywords}
Những khoảnh khắc bàn bạc ý tưởng được công bố, có thể thấy gương mặt của Trấn Thành và Hari Won khá bơ phờ và mệt mỏi vì công việc chuẩn bị quá nhiều.
{keywords}
Cả hai đều tập trung sức lực để chuẩn bị hôn lễ chu đáo nhất.
{keywords}
Thậm chí, theo nhiều thông tin thì đến ngày 24/12, tức là một ngày trước ngày cưới tin đồn thì Trấn Thành vẫn còn phải chạy show cho một đàn anh trong nghề.

Bảo Bảo


Save