Theo đó, Maggie Q và Dylan McDermott đã chính thức hủy hôn dù đã đính hôn được 4 năm. Thông tin này được trang People khẳng định dù đại diện của hai bên đều không phản hồi. Ngay sau đó, loạt trang tin như MSN, Dailymail, The Inquisitr, Yahoo, Daily American... đều đồng loạt đăng thông tin này.

{keywords}
Năm 2018, cặp đôi còn dành những lời ngọt ngào cho nhau trên mặt báo khiến khán giả tin rằng sang năm họ sẽ làm đám cưới.

Maggie Q và Dylan McDermott được cho là cặp đôi "phim giả tình thật" sau khi đóng chung drama nổi tiếng "Stalker" hồi năm 2014. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau trước khi chính thức xác nhận quan hệ tình cảm. 7 tuần sau đó, vào tháng 1/2015, Maggie Q khoe nhẫn kim cương, cho biết đã đính hôn bạn trai hơn 18 tuổi. 

Từ thời điểm đó đến nay, cặp đôi không có bước tiến triển nào dù khán giả vẫn mong chờ tin đám cưới. Nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa Maggie Q và Dylan McDermott đi đến đoạn kết được cho là vì cả hai quá bận rộn với lịch trình riêng, không có nhiều thời gian dành cho nhau dẫn đến xa mặt cách lòng.

Maggie Q sinh năm 1979, được khán giả Việt đặc biệt quan tâm vì mang trong mình một nửa dòng máu người Việt Nam. Cô và Dylan McDermott đều là diễn viên nổi tiếng, một trong những cặp đôi đình đám của Hollywood. Việc Maggie Q hủy hôn giữa tin đồn cả hai sắp làm đám cưới khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Gia Bảo

Thân hình bốc lửa của nữ MC gốc Việt dẫn hậu trường Oscar 2019

Thân hình bốc lửa của nữ MC gốc Việt dẫn hậu trường Oscar 2019

 - Jeannie Mai có khuôn mặt mang nhiều nét Á Đông nhưng sở hữu thân hình bốc lửa, săn chắc gợi cảm. Cô cũng thường chọn những trang phục sexy khi xuất hiện.