Mới đây, đại gia Đức An, ông xã của người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh vợ đang chơi đùa cùng con gái Bồ Câu. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ video, hình ảnh gia đình ba người rạng rỡ, hạnh phúc bên nhau.

Khoảnh khắc tươi cười của vợ con khiến vị đại gia 57 tuổi từng có tiếng đào hoa không khỏi rung động, viết những dòng cảm xúc châm thành về niềm hạnh phúc gia đình.

{keywords}
 Đại gia Đức An chia sẻ hình ảnh vợ và con gái, bé Bồ Câu.

“Hôn nhân có thể là địa ngục, là kẻ thù của tình yêu, nhìn nhau chẳng còn hấp dẫn, sống với nhau chỉ vì tình, tiền.

Anh gặp người anh yêu, anh có con và bây giờ anh đã yên ổn và vui vẻ trong cuộc sống. Hàng ngày 2 đứa bận rộn, mệt mỏi than thở, đứa trẻ thì lúc vui lúc nhõng nhẽo, lúc khó chịu, 2 đứa lớn nhìn nhau với ánh mắt lỗi tại anh, tại em.

Anh luôn có thể dựa lưng Thảo và ngược lại Thảo không những dựa lưng anh mà còn nhẩy vào lòng nhõng nhẽo anh có yêu em không?

Anh không phủ nhận anh là người ham sắc đẹp của phụ nữ, nhưng chẳng ai có thể biết được người phụ nữ đẹp của mình có tốt khi sống chung với nhau không? Đến giờ Thảo vẫn còn đẹp như thời dưới 30 và tốt như thuở ban đầu”.

{keywords}
Đại gia chú thích những hình ảnh này: "Có người hỏi mình như thế nào là hạnh phúc? Là như vậy nè"

Chia sẻ của ông xã người mẫu Phan Như Thảo khiến không ít khán giả nữ cảm thấy ghen tỵ. Nhiều bình luận cũng thể hiện sự ngưỡng mộ trước hạnh phúc của gia đình chân dài miền Tây.

Cách đây không lâu, anh còn khiến dân cư mạng “dậy sóng” khi đăng ảnh bà xã đi sự kiện kèm chú thích hài hước: “Thiên hạ mỹ nhân nhiều vô kể/ Bụng mỡ như em được mấy người”. Dưới bình luận, Đức An còn chú thích thêm: “Mỡ mới phúc hậu!”

“Lời chê” hài hước, đáng yêu này của Đức An khiến nhiều người thích thú nhận được hơn một nghìn lượt yêu thích vì cho rằng vị đại gia “khoe vợ”. “Thường ông nào tự hào về vợ lắm lắm mới khoe thế này” hay “Chê yêu chứ gì. Với anh vợ luôn là số một, bụng mỡ thì anh vẫn yêu, nhất Thảo nhé” là những bình luận dưới bức ảnh Đức An chia sẻ.

Vốn sở hữu thân hình với số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh” nhưng kể từ sau khi kết hôn, sinh con với đại gia hơn 26 tuổi, thân hình chân dài miền Tây ngày càng “phát tướng”.

{keywords}
 Hình ảnh nóng bỏng của Phan Như Thảo trước khi kết hôn, sinh con.


Tuy nhiên, Phan Như Thảo cũng không cần phải lo lắng vì sự yêu thương, chiều chuộng của ông xã. Dù vợ không giữ được vóc dáng siêu mẫu của thời lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam nhưng vị đại gia vẫn luôn trân trọng, làm thơ, chia sẻ hình ảnh thể hiện sự tự hào về vẻ đẹp phúc hậu của bà xã.

Nữ người mẫu từng chia sẻ: “Nhiều lúc tôi than với chồng, muốn đi thẩm mỹ hút chỗ này nâng chỗ kia cho đỡ xệ, anh ấy liền bảo: “Anh có thấy em xệ đâu”. Trong mắt anh ấy, tôi không mập. Nên mỗi khi đi mua quần áo cho vợ, anh vẫn lựa những cái hở hang nhất, sexy nhất, lộng lẫy nhất cho tôi”.

{keywords}
Dù tăng khá nhiều cân sau khi sinh con nhưng Phan Như Thảo vẫn sống giàu sang, được chồng đại gia hết mực cưng chiều. 

Theo Dân trí

Lê Hoàng gây sốc khi khuyến khích đàn ông Việt nên chụp ảnh khỏa thân

Lê Hoàng gây sốc khi khuyến khích đàn ông Việt nên chụp ảnh khỏa thân

Đạo diễn Lê Hoàng khiến nhiều người khá ngỡ ngàng khi “mạnh miệng” khuyến khích đàn ông nên chụp ảnh khoả thân nghệ thuật nếu có thân hình đẹp.