Chiều 25/11, MC Vũ Thu Hoài đã tổ chức lễ cưới tại một sân golf ở Hà Nội. Đám cưới được lồng vào trong một giải golf, trong đó cô dâu tung tăng trao giải cho những người chiến thắng trong trang phục váy trắng và giày sneakers.

{keywords}
MC Vũ Thu Hoài bên chồng doanh nhân 9X.

Sau khi kết thúc giải golf, cô dâu và chú rể đã có một lễ cưới thú vị trên sân golf. "Mình đi ăn cưới nhiều rồi, nhưng đám cưới là một giải golf thì lần đầu", nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ. 

{keywords}
 

Lễ cưới của MC Vũ Thu Hoài và chồng doanh nhân 9X được tổ chức kín tiếng với truyền thông. Chỉ một số bạn bè thân thiết trong showbiz của cô dâu như diễn viên Lã Thanh Huyền, Phanh Lee, Huyền Lizzie, Thuỳ Anh, Quỳnh Nga, MC Thái Dũng, nhạc sĩ Huy Tuấn... là tới dự. Thông tin về đám cưới nữ MC thể thao xinh đẹp chỉ được lộ ra ngoài sau những bức hình chia sẻ của diễn viên Lã Thanh Huyền. 

{keywords}
Đám cưới kín tiếng của MC Vũ Thu Hoài với chồng doanh nhân 9X

Trước đó một số hình ảnh trong đám cưới trên sân golf được chính tay Vũ Thu Hoài chia sẻ trên facebook khiến nhiều người bất ngờ. Có thể thấy cô dâu chú rể đều diện đồ trắng đơn giản xuất hiện trong lễ cưới ngoài trời được tổ chức trên sân golf với cổng hoa lãng mạn. Theo nguồn tin riêng của VietNamNet thì MC Vũ Thu Hoài sẽ tổ chức lễ cưới chính thức vào ngày 15/12 tới. 

{keywords}

Nên duyên từ một lần đi nhầm sân golf mà chồng của MC Vũ Thu Hoài không ai khác là giám đốc sân golf kiêm thầy dạy của cô. Chính vì vậy từ lễ đính hôn đến đám cưới cả hai cùng tổ chức trên sân golf. Các bộ ảnh hai người từng thực hiện mà gần nhất là loạt ảnh cưới cũng chọn không gian này làm bối cảnh chính. 

{keywords}

Kể từ khi yêu nhau, chồng Vũ Thu Hoài luôn sát cánh bên cô. Anh bay vào TP.HCM liên tục để cổ vũ bạn gái thi Trời sinh một cặp thậm chí ở tất cả các sự kiện hay bữa tiệc của nhóm bạn thân Vũ Thu Hoài anh cũng có mặt. Cả hai cũng liên tục chia sẻ ảnh và dành những lời có cánh cho nhau trên trang cá nhân. 

Mỹ Anh 

Khoảnh khắc lãng mạn MC Thu Hoài bên chồng sắp cưới

Khoảnh khắc lãng mạn MC Thu Hoài bên chồng sắp cưới

Lần đầu tiên nữ MC xinh đẹp công khai hình ảnh tình tứ với một nửa của mình.