Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang và Cường Đô La cùng xuất hiện trong một bữa tiệc sinh con của một người bạn. Điều đáng nói, cô gây chú ý khi để lộ thân hình đầy đặn, dù đang mặc trang phục màu đen. Khi chụp ảnh cùng mọi người, Đàm Thu Trang nép vào người bạn trai, che khéo vòng 2 lớn hơn trước.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, vợ chưa cưới của Cường Đô La cũng đăng tải nhiều ảnh chụp nửa trên. Mới đây nhất, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một tấm hình chụp cận mặt, kèm theo chia sẻ: "Lên ký đều và cái mặt quá tròn rồi".

{keywords}
Đàm Thu Trang xuất hiện với thân hình đầy đặn hơn trước cùng vòng 2 tròn trịa, khiến nhiều người nghi ngờ cô đang mang bầu.

Trước đó, vào ngày 23/4, cô đăng tải một bức chân dung bán thân và được Cường Đô La vào khen: "Vợ yêu của chồng xinh quá". Trong khi đó, mẹ của Đàm Thu Trang bình luận: "Hai bạn ấy đều xinh". Cùng với đó là một người thân góp lời: "Nguyễn Quốc Cường chắc muốn em bé trong bụng cũng được vui đây". Không phản bác, trái lại Cường Đô La còn "thả tim" cho bình luận này.

Chính vì những điều này, cư dân mạng đồn đoán rằng Đàm Thu Trang đang mang bầu trước ngày cưới Cường Đô La.

{keywords}
Một người thân úp mở việc cặp đôi có em bé.

Tối 13/6, Đàm Thu Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn này. Cô cho biết thời gian qua mình không lên tiếng vì sự thật không phải như mọi người đồn thổi. Thế nhưng, sự việc ngày càng trở nên ồn ào và đi quá xa nên cô quyết định lên tiếng.

“Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi”, cô viết.

Stylist Pông Chuẩn cũng tỏ ra bức xúc khi bạn thân vướng tin đồn mang thai: “Công nhận trí tưởng tượng phong phú, toàn bằng chứng sắt thép. Mấy chuyện người ta nép vô nhau cũng thành cố tình che giấu bụng bầu”. Bên cạnh đó, nữ người mẫu cũng hài hước trêu người bạn: "Đã thụ thai một 'bé mỡ' đáng yêu".

Theo thông tin do stylist Pông Chuẩn tiết lộ, đám cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sẽ diễn ra vào tháng 7. Trước đó, đám hỏi của cặp đôi được diễn ra vào ngày 20/1 tại Lạng Sơn - quê cô dâu.

Lưu Hằng

 

Đàm Thu Trang khoe ảnh mặc váy cưới trước ngày lên xe hoa với Cường Đô La

Đàm Thu Trang khoe ảnh mặc váy cưới trước ngày lên xe hoa với Cường Đô La

Hình ảnh mới nhất trong chiếc váy cưới mà người đẹp chia sẻ nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.