Bỏ lại câu chuyện tố cáo mẹ ruột nợ nần, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Diamond Show tại Đà Nẵng sẽ làm từ thiện dành cho bà con đang bị lũ lụt làm khổ!”.

Câu chuyện Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng tố cáo mẹ ruột lợi dụng danh tiếng của anh để vay nợ số tiền lên đến 20 tỷ đồng đã làm xôn xao dư luận những ngày gần đây. Việc làm của ông hoàng nhạc Việt lập tức khiến dư luận chia rẽ thành hai làn sóng ủng hộ và phản đối.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Diamond Show tại Đà Nẵng sẽ làm từ thiện cho bà con vùng lũ.

Tuy nhiên, giữa tâm bão tố cáo mẹ nợ nần, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tiếp tục công việc làm từ thiện mà anh thường theo đuổi. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ viết: “Diamond Show tại Đà Nẵng sẽ làm từ thiện dành cho bà con đang bị lũ lụt làm khổ!”.

Với chút công sức của bản thân cũng như các anh em nghệ sĩ, Mr Đàm hi vọng hành động này có thể “chia bớt nỗi buồn và sự khó khăn của đồng bào miền Trung khu vực lân cận như: Quảng Ngãi, Điện Bàn, Hội An, Bình Định,...”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh sẽ trích ra 20% giá trị mỗi vé bán ra để ủng hộ cho đồng bào miền Trung kèm theo lời nhắn nhủ: “Khán giả và người hâm mộ hãy ủng hộ và cùng nhau làm một việc thật ý nghĩa ngay lúc này nhé. Ai ở xa không tham gia được thì chia sẻ thông tin này giúp Hưng để mọi người được biết thông tin kỹ hơn”.

Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng đã lập tức nhận được sự ủng hộ và tán dương từ khán giả. Đến thời điểm này, dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được 12 nghìn lượt thích và hơn 200 lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận tích cực.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng luôn đi đầu trong các công việc kêu gọi từ thiện.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong việc kêu gọi hỗ trợ người dân miền Trung. Trong đợt lũ lịch sử cuối tháng 10 vừa qua, anh đã đứng ra tổ chức một đêm nhạc gây quỹ cho đồng bào bị thiên tai nhưng bất ngờ vấp phải nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện. Trước thông tin bịa đặt này, Đàm Vĩnh Hưng đã vô cùng bức xúc và tuyên bố toàn bộ số tiền gây quỹ được đều được chuyển đến ủng hộ bà con vùng lũ.

Bảo Bảo