Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm... cho biết sẽ hủy show vào ngày 27/1 để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận cầu chung kết giải vô địch U23 châu Á.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cùng nhiều nghệ sĩ như Quang Dũng, Lệ Quyên, Hoài Lâm và Dương Triệu Vũ đã hủy các show diễn ngày 27/1. Các nghệ sĩ muốn "chiến đấu" bên cạnh đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng xuống đường đi "bão" cùng hàng nghìn người tại TP.HCM trong tối 23/1. Anh cùng nhiều nghệ sĩ hủy show ngày 27/1.

Anh gửi lời xin lỗi đến những khán giả đã đặt mua vé và hứa sẽ tổ chức đêm diễn mới. Giọng ca Say tình phấn khích: “Hát thì cả đời để hát, muốn hát ngày nào là hát, còn ngày vui như thế này không phải muốn là được. Không có một lễ hội nào toàn dân đồng lòng xuống đường cầm cờ, hô vang Việt Nam và hết mình với nhau đến vậy”.

Đàm Vĩnh Hưng tự tin đưa ra dự đoán U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước đối thủ nặng ký U23 Uzbekistan trong trận chung kết: “Đó là trận đấu lịch sử”, nam ca sĩ khẳng định. “Chúng ta đều biết đội tuyển vào được đến chung kết là lịch sử của nền bóng đá nước nhà. Nếu có chiến lược thật tốt, tôi mong kết quả là 1-1 và lại giải quyết thắng thua bằng loạt sút luân lưu 11 m”, Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Tôi có linh cảm tốt về giấc mơ vô địch giống trận bán kết trước đó. Tôi xin gửi trọn niềm tin vào các cầu thủ, đặc biệt là thánh thủ Bùi Tiến Dũng”. Nói về ý định tổ chức biểu diễn cổ vũ U23 Việt Nam sau thành tích vang dội tại đấu trường châu Á, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh cùng bạn bè đã có kế hoạch riêng, “chắc chắn là bão xuyên đêm”.

“Tuy nhiên, việc tổ chức biểu diễn không phải muốn là có thể tự tổ chức, muốn biểu diễn đều cần sự đầu tư tổ chức cụ thể và sự ủng hộ từ chính quyền”, anh nói thêm.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng gọi thủ môn Bùi Tiến Dũng là thánh thủ. Anh hy vọng Bùi Tiến Dũng cùng đội tuyển sẽ làm nên lịch sử một lần nữa.

Theo nguồn tin riêng của Zing.vn, đội tuyển U23 Việt Nam về nước vào ngày 28/1 (một ngày sau trận chung kết). Tối 28/1, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức buổi biểu diễn nghệ thuật chào mừng ban huấn luyện và các cầu thủ tại Hà Nội.

Theo Zing