Diễn viên Anh Tuấn làm lễ ăn hỏi với bạn gái kém 11 tuổi

Anh Tuấn hiện đang đảm nhiệm vai Nam - Trưởng Công an xã Tân Xuân của phim Phố trong làng.

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 1

Anh Tuấn vào vai Nam - Trưởng Công an xã Tân Xuân (Ảnh: VFC).

Diễn viên Anh Tuấn chia sẻ với PV Dân trí, lễ ăn hỏi giữa anh và bạn gái Lâm Diễm Quỳnh đã diễn ra vào ngày 5/2 vừa qua. Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn ra ấm cúng với sự có mặt của gia đình và bạn bè thân thiết.

Vợ sắp cưới của Anh Tuấn sinh năm 2001, kém Anh Tuấn 11 tuổi, hiện là chuyên viên trang điểm.

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 2

Diễn viên Anh Tuấn chia sẻ với PV Dân trí, lễ ăn hỏi giữa anh và bạn gái Lâm Diễm Quỳnh đã diễn ra vào ngày 5/2 vừa qua (Ảnh: NSCC).

Anh Tuấn cho biết, cả hai yêu nhau đã được gần một năm rưỡi và được hai bên gia đình ủng hộ.

Lúc Anh Tuấn gặp trắc trở trong công việc, vợ sắp cưới ở bên chia sẻ, tâm sự với anh rất nhiều. Đây là động lực để Anh Tuấn tập trung đóng phim Phố trong làng.

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 3

Diễn viên Anh Tuấn và vợ sắp cưới Diễm Quỳnh yêu nhau đã được gần một năm rưỡi (Ảnh: NSCC).

Cả hai có nhiều sự đồng điệu trong cuộc sống, cùng đam mê nghệ thuật. Anh Tuấn cho biết, đám cưới của anh dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 3 dương lịch sắp tới.

Việc Anh Tuấn chuẩn bị lấy vợ khiến bạn bè, người hâm mộ rất bất ngờ bởi trước đó họ giấu kín thông tin hẹn hò. Cặp đôi nhận được rất nhiều tin nhắn chúc phúc sau khi công khai hình ảnh lễ ăn hỏi.

Đức Hiếu và bà xã hơn 5 tuổi - "nữ MC có nụ cười đẹp nhất VTV"

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 4

Đức Hiếu vào vai anh công an Đông ở phim "Phố trong làng" (Ảnh: NSCC).

Đức Hiếu vào vai anh công an Đông ở phim Phố trong làng. Dù không phải diễn viên chính nhưng Đức Hiếu lại rất được khán giả quan tâm, yêu mến vì lối diễn xuất tự nhiên và nhiều phân cảnh hài hước.

Bà xã của anh là MC Thùy Linh. Thùy Linh vốn được mệnh danh là "nữ MC có nụ cười đẹp nhất VTV".

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 5

Trong phim "Phố trong làng", cô của Đông lấy điện thoại ra, khoe một số "mối" ưng ý chọn cho cháu. Trong đó có một ứng cử viên sáng giá: "Ưng nhất là Linh này này, vừa xinh gái vừa đảm đang tháo vát" (Ảnh: cắt từ clip).

Hỏi Đức Hiếu có biết thông tin này trước khi yêu Thùy Linh không, anh nói với PV Dân trí: "Ban đầu tôi không biết, nhưng tôi cảm nhận được Linh là cô gái thông minh, duyên dáng, tính cách nhiệt tình. Tôi quyết tâm kiểu gì cũng phải tán đổ bằng được.

Từ lúc yêu cho đến lúc cưới, chúng tôi có một năm tìm hiểu. Giữa chúng tôi có khá nhiều điểm tương đồng nên dễ chia sẻ với nhau trong cuộc sống, công việc và quyết định về chung một nhà".

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 6

Mối lương duyên của Đức Hiếu và Thùy Linh đến bất ngờ (Ảnh: NSCC).

Đức Hiếu tiết lộ: "Vợ chồng tôi từng tham gia chung một dự án phim hài Tết Giấc mộng quan trường, nhưng trong lúc quay chúng tôi không có cảnh chung. Đến khi off đoàn mới biết làm chung phim. Đó là lần đầu tiên tôi gặp, biết và quen Linh.

Ấn tượng đầu tiên của tôi về Linh là nụ cười tươi, đôi mắt sáng long lanh. Trong lúc tôi đi một vòng tròn làm quen mọi người, đến chỗ Linh thấy hai chị em nói chuyện có vẻ hợp nhau, tôi mới "lân la" làm quen và chuyển sang gọi nhau là "bạn - tớ", nhắn tin qua lại, tán tỉnh cò cưa, rồi không biết từ khi nào, chuyển ngôi nhân xưng thành "anh - em".

Còn Thùy Linh cho biết: "Chúng tôi có ấn tượng về nhau rất tốt trong lần đầu gặp mặt. Nhưng theo lời kể của anh Hiếu thì có vẻ anh ấy ấn tượng về tôi mạnh hơn là tôi trong lần gặp đầu.

Sau này chính sự chủ động của anh Hiếu khiến tôi rung động. Phải chăng một phần do anh ấy kém tuổi tôi (Đức Hiếu kém Thùy Linh 5 tuổi), ở lứa tuổi ấy thích sẽ nói ra một cách bạo dạn thay vì giấu kín trong lòng".

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 7

"Các cặp đôi mới cưới có lẽ đều giống nhau, nghĩ đến ngôi nhà và những đứa trẻ. Chúng tôi cũng không ngoại lệ. Chúng tôi sẽ cố gắng lên kế hoạch hài hòa giữa công việc của mỗi người và cuộc sống chung", Thùy Linh tâm sự.

Diễn viên Duy Khánh và mối tình thủy chung

Trong phim Phố trong làng, nhân vật Trung úy Hoàng (Duy Khánh) lém lỉnh, đẹp trai, có tài nấu nướng.

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 8

Duy Khánh vào vai Trung úy Hoàng (Ảnh: NSCC).

"Lần đầu tiên em được đảm nhận một vai thứ trong phim truyền hình sau rất nhiều vai phụ, vai quần chúng,... đây không chỉ là một vinh dự mà còn là trách nhiệm", Duy Khánh chia sẻ trên trang cá nhân.

Nếu như trên phim, Hoàng chưa có bạn gái và còn bị anh công an Dũng (Hoàng Dương - con trai NSND Hoàng Dũng đóng) mới được tăng cường về xã Tân Xuân trêu, hỏi dò chuyện tình cảm thì ngoài đời Duy Khánh lại có tình yêu đẹp.

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 9

Hoàng bị Dũng - chiến sĩ công an mới được tăng cường về Tân Xuân hỏi một câu khiến anh "tẽn tò" (Ảnh: VMPV).

Duy Khánh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một tình yêu thủy chung suốt 6 năm qua. Trên trang cá nhân, anh thoải mái công khai bạn gái xinh đẹp và còn làm thơ khoe hành trình yêu đương: "Dù ai nói ngả nói nghiêng/Bọn em vẫn cứ yêu liền 6 năm".

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 10

Duy Khánh và bạn gái xinh đẹp (Ảnh: FBNV).

Dàn diễn viên Phố trong làng: Người kém vợ 5 tuổi, kẻ hơn bạn gái 11 tuổi - 11

Cặp đôi đã có 6 năm bên nhau (Ảnh: FBNV).

Duy Khánh là cựu sinh viên tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, chuyên ngành Diễn viên kịch - điện ảnh truyền hình. Anh cũng từng là thủ khoa đầu vào lẫn đầu ra của khóa 35.

Duy Khánh tên đầy đủ là Lưu Duy Khánh, anh cũng chính là em trai của nữ diễn viên Lưu Huyền Trang. Gần đây hai chị em đã cùng xuất hiện trong phim Mặt nạ gương.

Theo Dân trí

Hôn Anh Tuấn 'Phố trong làng', Ngọc Anh không sợ vợ sắp cưới của bạn diễn ghen

Hôn Anh Tuấn 'Phố trong làng', Ngọc Anh không sợ vợ sắp cưới của bạn diễn ghen

Diễn viên thủ vai y tá Ngọc của 'Phố trong làng' nói khi làm việc chỉ tập trung vào vai diễn và luôn giữ khoảng cách với bạn diễn nam.