- Ca sĩ Khắc Việt và Thanh Thảo (Thảo Bebe) đã làm lễ ăn hỏi tại quê nhà ở Yên Bái sáng 11/3 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ. Đặc biệt dàn hotboy bê tráp là những ca sĩ, diễn viên, hotboy điển trai và nổi tiếng như Quốc Thiên, Hà Anh, Yanbi, Cung Huy, Vương Anh...

Thanh Thảo xuất thân từ trường Cao đẳng Múa Việt Nam và quen biết với ca sĩ Khắc Việt trong lần đi làm thêm hồi sinh viên cách đây 7 năm. Dù cả hai đã biết nhau từ lâu nhưng chính thức yêu mới gần một năm nay.

Clip quang cảnh đám ăn hỏi của Khắc Việt.

Dù Thanh Thảo làm nghề DJ nhưng khi tiếp xúc, Khắc Việt cảm nhận thấy con người Thảo không giống như những gì mọi người hay nghĩ. Thanh Thảo được lòng bố mẹ Khắc Việt, lễ phép với mọi người. Đó là lý do lớn khiến Khắc Việt quyết định tiến tới hôn nhân sớm với Thanh Thảo dù trước đó có quen nhiều cô gái khác với những mối tình sâu đậm.

{keywords}
Nhạc sĩ Khắc Hưng chụp ảnh cùng Khắc Việt - Thanh Thảo trong đám hỏi.

Cùng với dàn hotboy bê tráp như Quốc Thiên, Hà Anh, Yanbi, buổi ăn hỏi ngày 11/3 của Khắc Việt còn có sự xuất hiện của em trai nổi tiếng Khắc Hưng, ca sĩ Dương Hoàng Yến, Nguyễn Trần Trung Quân...

{keywords}
Dàn hotboy nổi tiếng bê tráp ăn hỏi Khắc Việt

Đám cưới của ca sĩ Khắc Việt và Thanh Thảo (hay còn gọi với nghệ danh DJ Thảo Bebe) sẽ diễn ra ngày 23-24/3 tại Yên Bái. Sau đó, ngày 1/4 tổ chức ở Hà Nộị.

Một số hình ảnh trong đám hỏi của ca sĩ Khắc Việt - Thanh Thảo:

{keywords}
Dàn hotboy nổi tiếng bê tráp ăn hỏi Khắc Việt
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân - Khắc Hưng chụp với Khắc Việt - Thanh Thảo.

Ánh Ngọc

Dàn sao Việt lộng lẫy tới dự đám cưới Khắc Việt và vợ DJ

Dàn sao Việt lộng lẫy tới dự đám cưới Khắc Việt và vợ DJ

Tối 1/4, đám cưới của nam ca sĩ Khắc Việt cùng bà xã xinh đẹp đang chính thức được diễn ra với sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám.