Chiều 17/10, Văn Mai Hương bất ngờ gây xôn xao khi đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn. Trong đó, phần họ và tên người vợ được ghi rõ là 'Văn Mai Hương, cùng với các thông tin ngày tháng năm sinh cũng chính xác là của nữ ca sĩ.

Thậm chí, nhiều thông tin được lan truyền còn khẳng định, chồng sắp cưới của Văn Mai Hương không ai khác chính là... nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn và đám cưới của cả hai sẽ diễn ra vào tháng 11 tới. Thông tin này càng khiến công chúng xôn xao, đặt ra nhiều câu hỏi.  

{keywords}
Dân mạng cho rằng Văn Mai Hương khoe giấy đăng ký kết hôn chỉ là chiêu trò? 

 

Sau một ngày công khai giấy đăng ký kết hôn, dân mạng đã phát hiện ra mẫu giấy đăng ký kết hôn mà Văn Mai Hương đăng tải là mẫu từ năm 2006, hiện tại không còn sử dụng. Một số bình luận từ cư dân mạng: "Đừng đùa giỡn nữa cô Hương ơi. Mẫu giấy kết hôn này từ năm 2006, giờ không còn sử dụng nữa đâu; Xin Hương bớt tào lao; Mẫu giấy kết hôn của năm 2019 không phải như thế này đâu, Hương đùa hơi quá trớn rồi; Bạn Hương đùa xa quá đấy bạn Hương ạ".

Thậm chí có người còn phân tích rõ: "Giấy kết hôn của Văn Mai Hương 'mang số 27' và là quyển số '8/2019'. Lạ một điều là ở một xã, phường nào mà đến tám tháng của năm 2019 mới có 27 người kết hôn? Mà chỉ 27 người kết hôn tại sao dùng quyển số 8/2019, tức là 27 người kết hôn mà đã dùng đến quyển sổ kết hôn thứ 8 của năm 2019. Ở đây có sự khó hiểu".

Trước những nghi vấn này, công chúng tự hỏi liệu có phải Văn Mai Hương đang dùng chiêu trò để PR sản phẩm mới không, hay thực sự cô đang có tin vui và chuẩn bị kết hôn?

Trong quá khứ, Văn Mai Hương từng công khai 2 mối tình với ca sĩ Lê Hiếu và bạn trai làm trong ngành xây dựng - hiện là chồng của Á hậu Tú Anh. Với người thứ 2, nữ ca sĩ từng từ bỏ cả hào quang sân khấu vào thời điểm tên tuổi được nhiều người quan tâm để có thể ở gần bên và chăm sóc cho anh.

Thế nhưng cuối năm 2017, dư luận xôn xao trước bức "tâm thư" của Văn Mai Hương công khai việc chia tay bạn trai sau nhiều năm gắn bó. Theo đó, những bất đồng trong quan điểm sống đã khiến cả hai không thể tìm được tiếng nói chung và cuối cùng đành lòng dừng lại trong nuối tiếc.

Ngân An

Văn Mai Hương khoe giấy đăng ký kết hôn, giấu chú rể

Văn Mai Hương khoe giấy đăng ký kết hôn, giấu chú rể

Trên trang cá nhân, Văn Mai Hương khoe hình ảnh đăng ký kết hôn nhưng không công bố tên chú rể.