{keywords}
Diễn viên Quỳnh Nga không hổ danh là người đẹp Việt chịu khó chăm sóc vóc dáng. Nữ diễn viên vẫn luôn giữ được vòng eo thon gọn đáng mơ ước hậu ăn Tết. Ngoài ra, cô còn làm video hướng dẫn chị em phụ nữ giảm béo sau Tết được nhiều người yêu thích.

{keywords}{keywords}

Nữ ca sĩ Lệ Quyên luôn khiến người hâm mộ chú ý bởi những tấm hình khoe vóc dáng của mình. Cô luôn tự tin khoe vòng eo con kiến dù trước hay sau Tết.

{keywords}
Nhìn bức hình tình cảm ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý mới nhất trên trang cá nhân, chắc hẳn người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng sắc vóc đẹp hơn cả trước Tết của Hồ Ngọc Hà.
{keywords}
Vòng eo của Tóc Tiên sau Tết vẫn luôn khiến người hâm mộ phải chú ý, không thể rời mắt.
{keywords}
Hoa hậu Trần Tiểu Vy không ngại khoe vòng eo sau Tết trong những tấm hình mới nhất của mình.
{keywords}
Hình ảnh này được Á hậu Huyền My chụp vào ngày mùng 5 Tết trong chuyến nghỉ dưỡng của cô. Như vậy có thể thấy, Huyền My không hề tăng cân mà ngược lại, vòng eo của cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ.
{keywords}
Người đẹp Tường Linh cũng mệnh danh là một trong những chân dài có vòng 2 con kiến của sao Việt. Sau ăn Tết, Tường Linh vẫn giữ được vòng eo đáng mơ ước. Cô không ngại diện crop-top trong chuyến đi nghỉ dưỡng sau Tết.
{keywords}
Diễn viên Trúc Anh khoe trọn vòng 2 thon thả với bộ đồ crop-top trẻ trung, rạng rỡ.

Clip Quỳnh Nga hướng dẫn những bài tập để có 3 vòng săn chắc sau Tết:

Hà Lan

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà cá tính, sang chảnh ngày đầu năm

Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà cá tính, sang chảnh ngày đầu năm

Trong bộ ảnh đầu năm kết hợp cùng NTK Công Trí, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng năng động và quyến rũ với thần thái sang chảnh.