Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 1

5S Online là phim sitcom xoay quanh câu chuyện của nhóm bạn làm chung văn phòng, phát sóng lần đầu vào năm 2012. Ngay từ khi mới xuất hiện, bộ phim đã nhanh chóng được giới trẻ yêu thích. Sau 7 năm, dàn diễn viên chính của5S Online đã có nhiều thay đổi lớn về sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 2

Trong5S Online phần một,Chi Pu vào vai Nana - cô bé dễ thương, nhí nhảnh và ngây thơ nhất phim. Sang phần 2, cô chuyển sang vai trò là khách mời và ít xuất hiện hơn. Diễn xuất tự nhiên, đáng yêu của Chi Pu nhận được cảm tình từ người hâm mộ. Nhiều khán giá tiếc nuối vì cô dừng tham gia5S Online.

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 3

Sau đó, Chi Pu tiếp tục tham gia một số bộ phim nhưGiọt nước rơi, Thần tượng, Giấc mơ hạnh phúc, Hương ga, Vệ sĩ Sài Gòn. Nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấn sân sang làm ca sĩ. Thời gian đầu, cô nhận nhiều lời bàn tán từ dư luận vì giọng hát yếu, hạn chế về thanh nhạc. Tuy nhiên, Chi Pu dần khẳng định được mình khi lần lượt ra mắt nhiều sản phẩm chất lượng. Khán giả nhận thấy sự cố gắng, nỗ lực và đầu tư nghiêm túc cho các bài hát, MV của Chi Pu.

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 4

Mạnh Quân để lại ấn tượng khi vào vai Quyết đại ca trong bộ phim 5S Online. Diễn xuất của nam diễn viên được đánh giá tự nhiên, đa dạng. Sau đó, vào năm 2017, Mạnh Quân bất ngờ tuyên bố kết hôn với bạn gái Kim Lê và chào đón con gái đầu lòng.Sau khoảng thời gian im ắng, tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ, Mạnh Quân trở lại với phim ảnh bằng việc tham gia Quỳnh búp bê (2018).

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 5

Mới đây, Mạnh Quân tham gia phần ngoại truyện của bộ phim truyền hình gây "bão" - Về nhà đi con. Trong phim, anh vào vai Quân - người yêu cũ của Thư (Bảo Thanh). Dù chia tay nhiều năm nhưng Quân vẫn tỏ ra lưu luyến với Thư khiến Vũ (Quốc Trường) ghen tuông. Ở tuổi 31, Mạnh Quân vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và điển trai. Trên fanpage của Về nhà đi con, khán giả dành nhiều lời khen cho ngoại hình và diễn xuất của nam diễn viên.

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 6

Hoàng Anh Vũ vào vai Trung dũng sĩ và nhận được nhiều lời khen của khán giả. Trước 5S Online, Anh Vũ được biết đến khi tham gia Nhật ký Vàng Anh. Năm 2014, nam diễn viên bất ngờ làm đám cưới với bạn gái Hồng Nga. Anh còn tiết lộ đã có một đứa con trai 3 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không đi đến kết thúc tốt đẹp như anh mong muốn. Họ đã ly hôn không lâu sau đó. Thời gian này, Anh Vũ cũng rất hiếm hoi đăng ảnh của con trai.

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 7

Gần đây, Anh Vũ gây ấn tượng khi đảm nhận vai Dũng, bạn thân của Vũ trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con. Dù không đóng chính nhưng nhân vật của Anh Vũ có nét tính cách riêng, nhiều câu thoại đắt khiến người xem thích thú. Ở tuổi 31, nam diễn viên đang hạnh phúc bên bạn gái mới.

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 8

Vân Navy (Lê Phương Khánh Mỹ) vào vai Kiều Linh phù thủy trong phần một của 5S Online. Cô để lại ấn tượng với khán giả vì ngoại hình xinh đẹp và nụ cười rạng rỡ. Cuối năm 2014, Vân Navy tạm dừng hoạt động nghệ thuật, tập trung vào việc kinh doanh thời trang riêng.

 

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 9

Đầu năm 2019, Vân Navy chính thức lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân. Hôn lễ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và bạn bè.

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 10

B Trần (Trần Quốc Anh) vào vai Phan lãng tử của 5S Online. Nam diễn viênđược khán giả yêu thích nhờ vẻ ngoài công tử, bảnh bao và tính tình hài hước. Sau bộ phim,B Trần quyết định Nam tiến và đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Anh từng góp mặt trong một số bộ phim:100 ngày bên em, 12 chòm sao: Vẽ đường cho hươu chạy, Yêu...

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 11

Trong một bài phỏng vấn trên Zing.vn,B Trần chia sẻ trong 4 năm Nam tiến, anh tự hào là một trong những nam diễn viên miền Bắc tồn tại được ở miền Nam. "Ca sĩ Bắc vào Nam hoạt động và nổi tiếng rất nhiều nhưng diễn viên thì rất hiếm. Các bạn thế hệ cùng tôi như Hữu Vi, Rocker Nguyễn cũng Nam tiến nhưng bây giờ đã biến mất hết. Tôi cảm thấy mình may mắn khi vẫn tồn tại được với nghề",B Trần cho biết.

Dan sao '5S Online' sau 7 nam - nguoi noi tieng, nguoi roi xa showbiz hinh anh 12

Lê Na (sinh năm 1996) hiện theo học tại Đại học Thăng Long. Cô là vlogger và từng tham gia một vai nhỏ trong 5S Online. Gần đây, Lê Na đang gây chú ý khi tham gia Về nhà đi con phần ngoại truyện. Trong phim, cô vào vai Ánh, có tình cảm với Dương (Bảo Hân) nhưng không được đáp lại.

 

Theo news.zing.vn

Hotgirl xuất hiện 2s trong 'Về nhà đi con' khiến Quốc Trường thấy tội nghiệp là ai

Hotgirl xuất hiện 2s trong 'Về nhà đi con' khiến Quốc Trường thấy tội nghiệp là ai

Khánh My sinh năm 2000, chỉ được biết tới sau khi thông báo sẽ đóng 1 vai trong 'Về nhà đi con' dù trên thực tế chỉ xuất hiện đúng 2 giây trên màn ảnh và không được lộ diện.