Ngày 19/8/2017 ca sỹ Quang Linh, Quang Dũng, Hoàng Thùy Linh, Khánh Linh và nhạc sỹ Trương Qúy Hải cùng hội ngộ trong đêm Gala Dinner “Hợp tác thành công - Nâng tầm giá trị” diễn ra tại Đà Nẵng.

Sự kiện do Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam với hai thương hiệu sơn Tuylips và Nano One tổ chức.

{keywords}

Mở đầu cho chương trình Gala Dinner, “Họa mi” Khánh Linh thể hiện ca khúc Họa mi hót trong mưa theo một phong cách hoàn toàn mới.

{keywords}

Á hậu Thanh Tú góp mặt trong chương trình với vai trò là người dẫn chương trình cùng MC Anh Duy.

{keywords}

Tuy lấn sân sang lĩnh vực MC chưa lâu nhưng Thanh Tú đã thể hiện khá tốt khả năng dẫn chương trình duyên dáng, ứng biến tình huống linh hoạt.

{keywords}

Ca sỹ Quang Linh đem đến chương trình nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như Ca dao em và tôi, Thương quá Việt Nam, Nổi lửa lên em,…

{keywords}

Ca sỹ Quang Dũng thể hiện những ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh như Còn ta với nồng nàn, Anh còn nợ em, Vì đó là em.

{keywords}

Nhạc sỹ Trương Qúy Hải mang đến dải đất miền Trung bài hát quen thuộc Hà Nội mùa vắng những con mưa. Phần biểu diễn của nhạc sỹ Trương Quý Hải tại đêm Gala Dinner làm nhiều người hơi bất ngờ vì tác giả Hà Nội mùa vắng những cơn mưa và Khoảnh khắc từ trữ tình nhẹ nhàng đã chuyển sang một bản rock đầy sôi động.

{keywords}

Hoàng Thuỳ Linh tham đốt cháy sân khấu với 3 ca khúc "Rung động", "I'm gonna break" và "Just you".

{keywords}

Tại chương trình, đại diện cho đơn vị tổ chức, ông Nguyễn Thành Thạo - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Công ty Cổ phần sản xuất TLG Việt Nam đã trao học bổng cho đại diện một số trường Đại học thành phố Đà Nẵng.

{keywords}

Bà Trần Thúy Liên, Giám đốc Tài chính Công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam cùng Á hậu Thanh Tú tại đêm Gala dinner.


Doãn Phong