Từng là một trong những nhóm hài đình đám nhất trên YouTube với những clip hài hước lấy chủ để xoay quanh cuộc sống thường ngày dưới góc nhìn hài hước của những người trẻ. Dù hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang nhưng chỉ sau 3 năm ra mắt, nội dung của nhóm dần trở nên mờ nhạt kém hấp dẫn, thậm chí còn bị chỉ trích vì những chi tiết phản cảm, sexy quá đà. Bên cạnh sự đi xuống của sản phẩm, dàn diễn viên của series Loa Phường đã có không ít thay đổi khi các thành viên trụ cột như Minh tít, Trung ruồi, Quỳnh Kool và Hương cin lần lượt ra đi.

Minh tít - Trung ruồi

Thành công nhất trong số các diễn viên đi lên từ nhóm hài này chính là cặp đôi Minh tít và Trung ruồi. Trước khi tham gia vào Loa phường, cả hai từng rất được chú ý qua những sản phẩm của nhóm hài Kem xôi TV. Với lối diễn hà hước tự nhiên, 2 nam diễn viên nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi của mình với những sản phẩm riêng và vinh dự được tham gia vào sân khấu hài mà khán giả chờ đợi nhất trong năm - Táo Quân. 

Dàn sao 'Loa phường' sau 3 năm: Người lên đời nhờ Táo Quân, kẻ bị ghét vì đóng 'tiểu tam' - 1
 Minh tít và Trung ruồi ra mắt tại Táo quân 2017.

 

Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Táo Quân 2018 trong vai táo tập sự xuất thân con ông cháu cha, Minh tít và Trung ruồi khiến khán giả khá tò mò khi những hình ảnh xuất hiện trong hậu trường chương trình được chia sẻ trên mạng xã hội. Chính vì vậy, hai nam diễn viên gặp khá nhiều áp lực và không tránh khỏi việc bị khớp trước dàn diễn viên gạo cội của Táo Quân. Tuy nhiên, sau chương trình, bên cạnh những đánh giá chê bai về diễn xuất chưa tốt vẫn có rất nhiều khán giả mong chờ sự trở lại của cặp đôi Minh tít, Trung ruồi trên sân khấu Táo quân. 

Sau màn chào sân tại Táo quân, cặp đôi "táo tập sự" có bước tiến lớn hơn khi cùng nhau ký hợp đồng với một công ty giải trí và cho ra mặt một số sản phẩm chung như Cuộc phiêu lưu của Minh Tít và Trung Ruồi và một vài series riêng trên YouTube. 

Tuy nhiên, chỉ sau một năm hoạt động cùng công ty, Minh tít và Trung ruồi bắt đầu lựa chọn cho mình những hướng đi riêng và ít hợp tác cùng nhau. Nếu như Minh tít theo con đường sân khấu chính thống dưới sự dìu dắt của NSND Công Lý tại Nhà hát kịch Hà Nội, cùng định hướng thiên về những sản phẩm mang giá trị nghệ thuật nhân văn như series web drama 500 nhịp yêu, thì Trung ruồi vẫn quyết định gắn bó với công ty quản lý và theo con đường giải trí. 

Dàn sao 'Loa phường' sau 3 năm: Người lên đời nhờ Táo Quân, kẻ bị ghét vì đóng 'tiểu tam' - 2
 Trong năm 2019, Minh tít không tham gia Táo Quân để tập trung cho series phim giáo dục giới tính mà anh dành nhiều tâm huyết.

 

Trong năm 2018, cả hai vẫn cùng tham gia Táo Quân nhưng tới chương trình năm 2019 chỉ còn lại Trung ruồi đứng cùng các Táo. Chia sẻ về điều này, Minh tít cho biết: "Nếu tính theo đường xa tham gia Táo Quân tôi sẽ có được rất nhiều thứ thuân lợi, nhưng chỉ cho riêng bản thân mình, còn ê kíp của tôi lại không có được điều gì vì họ không tham gia sản xuất Táo Quân. Tại thời điểm này, họ đang hy sinh rất nhiều thứ cho tôi và công ty. Nếu tôi chọn bỏ họ để làm Táo Quân, sau này kiếm thêm được nhiều hợp đồng quảng cáo hơn và cùng các anh em thực hiện, nhưng chờ đến lúc đó thì mọi người cũng chết đói cả rồi".

Dàn sao 'Loa phường' sau 3 năm: Người lên đời nhờ Táo Quân, kẻ bị ghét vì đóng 'tiểu tam' - 3
 Trung ruồi có những sản phẩm giải trí được đông đảo khán giả đón nhận.

 

Trong khi đó, sau Táo Quân 2019, Trung ruồi lại càng ăn khách trên YouTube khi thu hút tới 1,6 triệu lượt người theo dõi. Mới đây, sản phẩm với tựa đề Sau 6 rưỡi, tiểu phẩm hài của nam diễn viên trẻ với nội dung xoay quanh câu chuyện tình éo le của chàng trai bị bạn gái ham giàu, phụ bạc theo người khác cùng cái kết bất ngờ đã vượt mốc 6,5 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày đăng tải. Bên cạnh đó, video này còn soán ngôi top 1 thịnh hành tại Việt Nam từ tay MV ca nhạc của 'giang hồ' Phú Lê trên YouTube khiến khá nhiều người bất ngờ. Hiện tại, nam diễn viên đang tập trung cho những series dài hơi của mình cùng sản phẩm mới nhất mang tên Taxi ruồi. Sản phẩm này cũng đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Quỳnh kool

Bên cạnh Minh tít - Trung ruồi, không thể không nhắc đến hot girl Quỳnh Kool với cùng xuất phát điểm từ nhóm hài Kem xôi. Trước khi nổi lên với danh xưng hot girl đóng hài, cô từng tham gia một số bộ phim ngắn. Ngoài ra, cô còn tham gia bộ phim truyền hình Lời ru mùa đông.

Với gương mặt xinh đẹp và sang trọng, Quỳnh Kool được không ít nam ca sĩ mời tham gia MV ca nhạc, trong đó có MV Vợ người ta của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Gió mùa về của Nguyễn Trần Trung Quân và Mong em luôn mỉm cười của nam ca sĩ Khánh Phương... 

Cũng như 2 người bạn của mình, sau khi đã tạo dựng được tên tuổi, Quỳnh Kool quyến định rời nhóm Kem Xôi để về đầu quân cho Loa Phường. Tuy nhiên, sau khi tham gia một một thời gian, hot girl quyết định rời khỏi dự án này để tập trung vào công việc học tập và tiếp tục chinh phục con đường trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

Dàn sao 'Loa phường' sau 3 năm: Người lên đời nhờ Táo Quân, kẻ bị ghét vì đóng 'tiểu tam' - 4
 Quỳnh kool gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp chuẩn hot girl.

 

Trong năm 2019, cô có sự lột xác khi xuất hiện trong 2 bộ phim được chú ý của VFC là Quỳnh búp bê và Nàng dâu order. Quỳnh Kool đảm nhận vai Đào - em gái Lan cave (Thanh Hương) trong bộ phim Quỳnh búp bê. Ở phần 1, nhân vật bị khán giả ghét là My sói thì sang phần 2, dù mới chỉ xuất hiện nhưng Đào đã trở thành nhân vật bị ghét không kém gì My sói. Trước sự thật Lan phải chịu cay đắng đi làm cave để có tiền trả nợ và cho em gái ăn học, Đào không chấp nhận nhìn mặt người chị ruột của mình. Cô lớn tiếng quát mắng, chửi bới và từ mặt người chị.

Dàn sao 'Loa phường' sau 3 năm: Người lên đời nhờ Táo Quân, kẻ bị ghét vì đóng 'tiểu tam' - 6
 So với các đàn chị trong Quỳnh búp bê, diễn xuất của Quỳnh kool được đánh giá có nhiều triển vọng.

 

Sau vai diễn trong Quỳnh búp bê, Quỳnh kool tiếp tục vào vai tiểu tam trong Nàng dâu order. So với vai Đào trong "Quỳnh búp bê" - trải qua nhiều biến cố xô đẩy nên gai góc xấu tính - thì vai Nguyệt Anh bị cho là "xấu từ gốc rễ", bản tính không tốt nên càng bị khán giả ghét nhiều hơn. Thậm chí, Quỳnh Kool được so sánh với diễn viên Hà Hương - người thành công với nhân vật Nguyệt trong Phía trước là bầu trời. Có người còn nhận xét, Quỳnh Kool diễn hay hơn vì chất giọng thảo mai hơn.

Qua hai vai diễn liên tiếp bị khán giả ghét, trang cá nhân của Quỳnh kool nhận khá nhiều phản ứng tiêu cực từ những bình luận gạch đá chửi bới nhân vật trong phim. Trước phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, Quỳnh Kool mới đây đã đăng tải hình ảnh mới nhất kèm theo status ẩn ý: "Ngọn đèn sân khấu là ảo mộng thôi. Ngoài mình là mình. Mình là Quỳnh Kool". 

Thương cin

Dù chưa từng tham gia phim truyền hình hay xuất hiện trên những sân khấu lớn, nhưng Thương cin lại khá quen mặt với khán giả YouTube khi là gương mặt quen thuộc của hai nhóm hài đình đám Kem xôi và Loa phường. Xuất thân là một sinh viên theo học âm nhạc, nhưng qua lời rủ rê của cặp đôi Minh tít - Trung ruồi, cô gái sinh năm 1995 quyết định thử sức với lĩnh vực hài và nhanh chóng để lại dấu ấn qua những vai bà già xấu tính thích buôn chuyện, hay những vai với tạo hình lầy lội, xấu xí. 

Dàn sao 'Loa phường' sau 3 năm: Người lên đời nhờ Táo Quân, kẻ bị ghét vì đóng 'tiểu tam' - 7
 Sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng Thương cin lại không ngại vào những vai với ngoại hình xấu xí trong các tiểu phẩm hài.


Sau khi rời khỏi Loa phường, Thương cin về cùng công ty quản lý của Trung ruồi và hợp tác trong những sản phẩm chung. Mới đây, cô bắt đầu ra mắt series của riêng mình hợp tác cùng bạn diễn Thái Sơn mang tên Siêu hiệp sĩ. Sản phẩm này mang màu sắc khá mới mẻ khi tập trung vào những tình huống dở khóc dở cười, giữa 1 anh chàng khờ khạo nhưng yêu chính nghĩa, luôn muốn làm việc tốt cho cộng đồng do Thái Sơn thủ vai và 1 cô gái có tính cách mạnh mẽ, trượng nghĩa và rất thông minh của Thương cin.

 

Theo Dân Việt 

Minh Tít: Tôi không thích được gọi là diễn viên hài

Minh Tít: Tôi không thích được gọi là diễn viên hài

Minh Tít cho hay dù được khán giả biết tới khi tham gia diễn hài nhưng anh lại không thích được gọi là diễn viên hài.