– Với mái tóc dài lạ lẫm, nữ MC quen thuộc của chương trình Táo quân bị nhận xét là “giống người chuyển giới”.

{keywords}
Là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với vai trò dẫn dắt chương trình Táo quân hàng năm, MC Thảo Vân luôn được ê-kíp của chương trình chăm chút tỉ mỉ về ngoại hình. Năm nay nữ MC đội một bộ tóc giả dài đến vai khác hẳn với mái tóc tém cá tính quen thuộc. Cô hài hước viết dòng chú thích kèm hình ảnh mái tóc dài lạ lẫm này: “Cớ gì để tóc thế này lại bảo tôi giống chuyển giới”.

{keywords}
Elly Trần khoe thân hình gợi cảm, bốc lửa bên hồ bơi. Những hình ảnh nóng bỏng này nhanh chóng gây sốt khi thu hút đến hơn 27 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận.

{keywords}
Ca sĩ Đoan Trang đăng ảnh toàn tụ cùng gia đình sau 1 năm, cô viết: “Họp mặt gia đình cuối năm bao giờ cũng thật vui, thật đông, thật yêu làm sao”.

{keywords}
Đỗ Duy Nam chia sẻ hình ảnh chụp cùng các diễn viên của Táo quân trong ngày ghi hình thứ 3 của chương trình này. “Ngày ghi hình thứ 3 với Táo. Đêm nay còn bao nhiêu năng lượng quẩy hết mình! Yêu hết lòng với táo!”.

{keywords}
S.T 365 đăng tải ảnh selfie cùng Hari Won và Trường Giang, nam ca sĩ chú thích hài hước: “Hôm nay đi quay với Vợ người ta và Chồng Người ta, tự nhiên hơi buồn vì mình cứ mãi cô đơn, ai giả bộ yêu cái chơi”.

{keywords}
Ca sĩ Ngô Kiến Huy và danh hài Chí Tài nhí nhảnh chụp ảnh selfie chu môi cùng nhau khi đang quay một chương trình truyền hình.

{keywords}
Trấn Thành xót xa chia sẻ ảnh vợ mình ăn tạm bánh mì và tranh thủ chợp mắt trong phòng chờ của một chương trình từ thiện.

{keywords}
Thuý Hạnh đăng tải hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã của mình nhưng bị ngay bàn tay của cô con gái Suti phá đám.

{keywords}
Diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất chụp tại Mỹ. Một đêm tới sáng tóc đã đổi màu... Cái này là đang đóng phim bên Mỹ nhé! Chứ không phải ăn tết lớn vậy đâu!”.

{keywords}
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng hình ảnh rạng rỡ, xinh tươi với chiếc đầm màu xanh để đón tuổi mới. Cô hi vọng bước sang tuổi mới lúc nào cũng tươi xanh như chiếc đầm đang mặc. Rất nhiều người nổi tiếng đã chúc sinh nhật cô như siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, hoa hậu Dương Thuỳ Linh...

{keywords}
Ca sĩ Lam Trường chia sẻ hình ảnh làm đẹp của mình, anh viết: “Mấy nay thấy thương mình cực nhọc, bé vợ cho đắp cái mặt nạ ké, rồi được ăn ké yến của bé con trong bụng nữa, số hưởng”.

{keywords}
Thuỷ Tiên hạnh phúc đăng tải hình ảnh món quà dành cho chồng: “Quà mừng ba Gạo, đặt mãi giờ mới đến nơi. Chúc ba luôn thành công, mẹ sẽ luôn bên cạnh ba sau mỗi cánh cửa cuộc đời, cánh cửa này khép lại cánh cửa khác sẽ mở ra, mãi mãi là như vậy”.

{keywords}
Hoa khôi Lan Khuê khoe dáng sexy bên cạnh hồ bơi: “Sài Gòn réo về. Về giải quyết giấy tờ xong ta lại đi”.

Lục Hoàng