Năm nay, gia đình ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh đã lựa chọn cả gia đình ton-sur-ton trong trang phục áo dài Tết. Hot-mom Thủy Anh vẫn rạng rỡ, tươi tắn dù đã là bà mẹ hai con. Bé Đăng Khang - con cả nhà Đăng Khôi trông cũng phong độ hơn hẳn. Chọn 2 tông màu chính là vàng cam và xanh, gia đình Thủy Anh nổi bật trong khung cảnh Tết xưa đậm nét phương nam.

Với Đăng Khôi, chụp ảnh Tết đầu năm không chỉ là dịp để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của cả gia đình mở đầu năm mới; đây còn là cơ hội để các con hiểu hơn về những điều tốt đẹp trong dịp Tết.

“Khôi là người luôn hướng về gia đình, yêu giá trị truyền thống. Với Khôi Tết là lúc gia đình quây quần bên nhau. Khôi rất thương vợ, cả năm làm việc bận rộn vất vả, Khôi không muốn ba ngày Tết vợ mình phải tất tả trong bếp, dọn dẹp nấu nướng hay chăm sóc con cái nữa. Năm nay Covid nên hạn chế ra ngoài du xuân hay chúc Tết, gia đình Khôi sẽ nghỉ ngơi, dành thời gian cho nhau nhiều hơn”, Đăng Khôi chia sẻ.

Thủy Anh không quên giáo dục các con về những giá trị truyền thống, về cội nguồn của văn hóa. Thời điểm Tết cũng là dịp trẻ em thường dành nhiều thời gian ở nhà để dùng điện thoại, iPad hay tập trung vào các món đồ công nghệ khi ba mẹ bận rộn chuẩn bị Tết, bà xã Đăng Khôi cho rằng các gia đình nên để trẻ tham gia vào nhiều hoạt động chuẩn bị Tết hơn để các con bớt thời gian cho những hoạt động vô bổ.

“Bố mẹ phải là người giúp con tìm hiểu về Tết; để các con biết rằng Tết là thời điểm cho gia đình chứ không đơn giản là khoảng thời gian con có thể chơi điện thoại hay ôm máy tính cả ngày. Vợ chồng mình sẽ đưa con đi chợ hoa Tết cùng, cho các con tham gia cùng phụ nấu nướng hay dạy con những lời chúc ý nghĩa cho mọi người. Nếu cha mẹ không trân trọng ngày Tết, con cái cũng không hiểu được ngày Tết thực sự là gì", Thủy Anh bày tỏ.

Khép lại một năm cũ với nhiều biến động, bộ ảnh rạng rỡ của cả gia đình cũng là cách để Đăng Khôi - Thủy Anh hướng về một năm mới tràn đầy lạc quan và hy vọng hơn.

Năm qua, cả nhà Đăng Khôi không có nhiều thời gian cùng nhau do Thủy Anh kẹt ở Singapore rồi về cách ly, anh cũng phải nhập viện hay hai vợ chồng tất tả đi từ thiện. Một năm nhiều niềm vui nhưng cũng nhiều nỗi buồn nên bộ ảnh cả gia đình là dịp lưu lại những kỷ niệm khi chưa thể dành nhiều thời gian cho những chuyến đi chơi trong năm qua.

H.N

Ca sĩ Đăng Khôi nhập viện phẫu thuật

Ca sĩ Đăng Khôi nhập viện phẫu thuật

Sau chuyến đi du lịch Nha Trang, Đăng Khôi bị viêm tai cấp. Nam ca sĩ phải nhập viện phẫu thuật để tăng cường thính lực.