- Đang phải nhập viện Trấn Thành vẫn bị vợ không ngừng trêu chọc vì thèm ăn nhưng chỉ được ăn cháo trắng. 

Đang phải nhập viện, Trấn Thành vẫn bị Hari Won trêu chọc

Mới đây, trên fanpage của Hari Won đã đăng tải một clip ngắn về cuộc trò chuyện vui giữa cô và Trấn Thành. Trong clip này, Trấn Thành xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt và đang phải truyền nước. Nam nghệ sĩ cho biết, vì bị sốc ruột nên anh phải ăn cháo trắng suốt 4 ngày qua và rất thèm đồ ăn khác. Chính vì vậy, Trấn Thành đã quyết định "trốn viện" để kiếm đồ ăn.

Biết được ý định của chồng, Hari Won đã không ngừng trêu đùa và không quên nhấn mạnh vào nỗi khổ của chồng. Cô hài hước nói: "Ông ngoại ơi, ông ngoại. Đang đi đâu mà ồn ào dữ vậy... Kiếm đồ ăn hả? Ủa anh đâu có được ăn gì đâu, kiếm đồ ăn gì trời?". Đáp trả lại sự trêu chọc của vợ, Trấn Thành dí dỏm nói: "Bớt hỏi lại những câu hỏi khẩu nghiệp".

"Bình thường đăng hình đồ ăn buổi tối hại người ta, rồi bây giờ sốc ruột, không ăn được gì hết. Bốn bữa nay ăn cháo trắng, khổ quá rồi. Giờ trốn viện đi kiếm đồ ăn, không biết nhà hàng có bán không?", Trấn Thành nói thêm.

{keywords}
Hình ảnh mới đây được Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân.

Thế nhưng ngay sau đó, Trấn Thành phải quay lại bệnh viện với cái bụng trống rỗng vì không ăn được gì. Tuy nhiên, Hari Won vẫn chưa buông tha cho anh và tiếp tục trêu chọc chồng. Cô nói: "Ủa, ủa sao không đi kiếm đồ ăn tiếp". Quá "đau khổ" trước sự cười đùa của vợ, Trấn Thành bất lực nói: "Có ăn được đâu. Có con vợ không lo được gì, không giúp được gì, còn đứng đó quay... Thảm hại, tui khổ quá cô ơi". 

Sau khi clip này được chia sẻ, rất đông người hâm mộ đã tỏ ra thích thú trước sự vui nhộn của cặp đôi. Bên cạnh đó, cũng không ít bình luận tỏ ra lo lắng và đặt nghi vấn, liệu Trấn Thành có phải bị bệnh hay chỉ là clip hậu trường vui nhộn khi 2 vợ chồng đang đi quay phim. Bởi trước đó, chưa có 1 thông tin nào liên quan đến việc Trấn Thành phải nhập viện.

{keywords}
Kể từ khi lấy Trấn Thành, Hari Won luôn được khán giả cũng như đồng nghiệp nhận xét đã lây bệnh "lầy lội" của chồng. 

Chia sẻ với VietNamNet, quản lý truyền thông của Trấn Thành xác nhận nam nghệ sĩ đang phải nhập viện. Và mới đây, Trấn Thành cũng vừa đăng tải dòng trạng thái liên quan đến sự việc này trên trang cá nhân để trấn an người hâm mộ.

Anh viết: "Em banh chành rồi!!! Lần này bà virus mạnh quá! Bả quật em tan nát. Nhưng em không sao, em sẽ sớm bình phục thôi. Chỉ có điều là thèm ăn quá mà bác sĩ không cho ăn. Tổ ơi, cho con mau khoẻ để con đi diễn lại đi! Ở trong bệnh viện nó buồn như chết đi sống lại!!! Haizzz... tàn phai nhan sắc rồi". 

Lưu Hằng