Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo khoe thân hình thon gọn bất ngờ chỉ sau hơn 1 tháng sinh con gái đầu lòng.

Cách đây ít phút, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã bất ngờ cập nhật hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân sau hơn 1 tháng sinh con gái đầu lòng.

{keywords}
 Hình ảnh mới nhất của HH Đặng Thu Thảo sau sinh


Nhìn hình ảnh có thể thấy dù chỉ sinh con gái được hơn 1 tháng nhưng Hoa hậu Thu Thảo khiến nhiều người bất ngờ về thần thái, vóc dáng thon gọn không khác gì thời son rỗi.

Trước đó, chiều 20/3, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM. Được biết, sức khoẻ của cô và con đều tốt.

Vốn là một người kín tiếng trong đời sống cá nhân nên cả Hoa hậu Thu Thảo và những người thân của cô đều giữ kín về tin vui này.

{keywords}
 Hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng con mới sinh về nhà cách đây hơn 1 tháng


Đặng Thu Thảo và ông xã hẹn hò từ năm 2015. Cặp đôi kết hôn vào tháng 10/2017. Lễ cưới của hoa hậu được tổ chức với sự tham gia của nhiều doanh nhân, người nổi tiếng nhưng hạn chế sự tác nghiệp của báo chí.

Thu Thảo từng chia sẻ chuyện tình ngọt ngào 3 năm với thiếu gia Trung Tín. Cả hai gặp nhau tình cờ tại một bữa tiệc của người bạn thân. Theo Thu Thảo, họ hẹn hò không quá dài nhưng cũng đủ cho cô và chồng sắp cưới hiểu nhau, cùng trải qua và chia sẻ mọi điều vui buồn trong cuộc sống.

Cả hai đã cho nhau thử thách, đặt mình vào vị trí của người còn lại để thấu hiểu, nhẫn nhịn và bao dung. Vì thế cả hai quyết định về sống chung một nhà.

{keywords}
 Đặng Thu Thảo và chồng có 3 năm hẹn hò trước khi cưới.

 
Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn với chức danh tổng giám đốc. Năm 2015, Trung Tín lọt vào Top 30 người trẻ thành đạt cho tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Cô được công chúng khi đó ủng hộ nhiệt tình vì sở hữu nhan sắc vô cùng khả ái và vẻ đẹp hiền hậu.

Kể từ khi đăng quang, Thu Thảo tập trung vào các công tác từ thiện, xã hội và tránh xa scandal của giới showbiz. Thời gian gần đây, cô ít xuất hiện trong giới giải trí mà tập trung vào công việc kinh doanh.

Theo GĐ&XH

Sau Andrea, Đặng Thu Thảo vướng tin đồn đi khách giá 12.000 USD

Sau Andrea, Đặng Thu Thảo vướng tin đồn đi khách giá 12.000 USD

Hoa hậu Đại dương 2014 cho biết cô bất ngờ trước những thông tin trên mạng cho rằng cô có trao đổi với người môi giới về đề nghị bán dâm giá 12.000 USD với khách 65 tuổi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con đầu lòng

Hoa hậu Đặng Thu Thảo sinh con đầu lòng

Vì không muốn gây chú ý, gia đình chồng đã giữ kín thông tin việc sinh nở của Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu khoe ảnh mang bầu

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu khoe ảnh mang bầu

Sau 4 tháng kết hôn, Đặng Thu Thảo đã mang thai con đầu lòng với doanh nhân Trung Tín.