Danh hài Chiến Thắng chính thức lên tiếng vì sao chia tay bạn gái xinh đẹp kém 18 tuổi.

Mới đây, thông tin danh hài Chiến Thắng đã "đường ai nấy đi" với bạn gái Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ, vì nhiều khán giả rất chờ đợi đám cưới của diễn viên này với bạn gái xinh đẹp kém 18 tuổi.

Chia sẻ với VietNamNet, danh hài Chiến Thắng cho biết, chính xác là anh và bạn gái chia tay được hơn 1 tháng. "Thực sự, lúc yêu khó có thể lường trước được mọi việc. Ban đầu tôi nghĩ rằng dù cô ấy có kém tôi 18 tuổi đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ cố gắng dung hoà để vợ chồng hoà hợp. Dù yêu mến các con của tôi nhưng chúng tôi chênh lệch tuổi tác nên khó có thể hoà hợp. Thêm vào đó, công việc không theo giờ giấc của nghệ sĩ khiến một người còn trẻ tuổi như cô ấy khó có thể chịu đựng được, tôi chủ động chia tay để cô ấy đỡ khổ".


{keywords}

{keywords}
Chiến Thắng và bạn gái lúc còn bên nhau

Nghe giới nghệ sĩ đồn rằng lý do chia tay nhiều hơn những gì anh chia sẻ, hình như bạn gái của anh đã có chồng và con mà anh không hề hay biết?, trước câu hỏi này, Chiến Thắng nói: "Mọi cuộc chia tay kể cả với nghệ sĩ hay người bình thường người ta đều tìm một lý do khủng khiếp động trời nào đó để nói về nó. 

Tôi từng chứng kiến bạn đồng nghiệp buồn vì chia tay vợ, người ta thấy anh hay uống rượu lại bảo chắc chị kia chia tay vì bị chồng đánh nhiều. Uống rượu nhiều chắc lại đánh vợ... Kiểu kiểu thế. Đúng, mọi cuộc chia tay đều có lý do thật. Nhưng, tôi nghĩ mọi người không nên suy diễn, chỉ đơn giản là không hoà hợp được thì chia tay thôi. Thế nhé, tôi cũng đã đang rất buồn rồi", danh hài Chiến Thắng chia sẻ.

{keywords}
Bạn gái xinh đẹp của danh hài Chiến Thắng

Trước đó, chia sẻ về mối nhân duyên gặp được người yêu xinh đẹp, Chiến Thắng cho biết, anh và bạn gái gặp nhau vào 8/2015 khi anh đang quay đĩa hài Tết. Họ trò chuyện và cảm mến nhau, dọn về ở chung một nhà ở Vĩnh Phúc. Hồi đầu năm, cặp đôi này còn đi Nga du lịch. Họ dự định xây xong nhà sẽ tổ chức hôn lễ.

Ngân An