- Tại phiên tòa ngày 7/9, các công tố viên yêu cầu mức án 7 năm tù đối với Lee Youn-taek vì cáo buộc cưỡng hiếp hàng loạt diễn viên trẻ nhiều năm qua.

Đài KBS đưa tin, Tòa án Trung tâm Quận Seoul (Hàn Quốc) tiến hành xét xử vụ án đạo diễn Lee Youn-taek bị cáo buộc cưỡng hiếp hàng loạt hôm 7/9.

Theo bản cáo trạng tại tòa ngày 7/9, đạo diễn này đã lợi dụng chức vụ để tấn công tình dục nhiều nữ diễn viên dưới quyền quản lý của mình.

{keywords}
Lee Youn-taek khẳng định mình vô tội trong phiên tòa. Ảnh: KBS.

Trong suốt phiên tòa, luật sư của đạo diễn Lee liên tục đưa ra bằng chứng phủ nhận để cãi tội cho thân chủ của mình. Một số phụ nữ theo dõi phiên tòa đã khóc vì cảm thấy khó chấp nhận hành vi của nam đạo diễn 66 tuổi.

Phía công tố viên đề nghị mức án 7 năm tù nhưng phía Lee Youn-taek khẳng định mình vô tội. Tòa án Hàn Quốc sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào ngày 16/9.

Lee Youn-taek sinh năm 1952, là một người có tiếng nói trong làng giải trí Hàn Quốc. Hồi tháng 2, sự việc của ông bắt đầu bị phanh phui khi nữ diễn viên Hong Seon-joo làm việc tại nhà hát trong 11 năm đã đứng lên tố cáo ông. Cô cho hay đã bị xâm hại từ năm 2004 đến năm 2005.

Theo lời của Hong Seon-joo, ông Lee ép cô massage kích dục, ngủ với ông ta. Một nghệ sĩ khác là Kim Ji-hyun từng phải phá thai khi bị ông Lee cưỡng hiếp.

{keywords}
Đạo diễn Lee và nữ diễn viên Hong Seon-joo.

“Năm 2005, tôi đã bị ông ta cưỡng hiếp. Tôi có thai và phải phá thai. Ông ta xin lỗi, đưa cho tôi 2.000 USD và nói tôi hãy quên mọi chuyện đi. Nhưng sau đó, những tội ác đó lại lặp lại. Tôi phải xin nghỉ việc”, Kim Ji-hyun chia sẻ trên trang cá nhân.

Scandal của đạo diễn Lee Yoon-taek nằm trong loạt bê bối tình dục của sao nam Hàn Quốc vào khoảng tháng 2 năm nay. Các sao nữ là nạn nhân dũng cảm đứng lên tố cáo theo phong trào Metoo.

Băng Tâm

Loạt bạn gái nóng bỏng của danh thủ U23 Hàn Quốc Son Heung Min

Loạt bạn gái nóng bỏng của danh thủ U23 Hàn Quốc Son Heung Min

Không chỉ là ngôi sao của bóng đá Hàn Quốc, Son Heung Min còn có biệt danh "sát gái bậc nhất" trong số các cầu thủ bóng đá nước này.

Chủ studio Hàn Quốc bị tố quấy rối tình dục người mẫu tự tử

Chủ studio Hàn Quốc bị tố quấy rối tình dục người mẫu tự tử

Làng giải trí Hàn vừa trải qua 2 vụ scandal xôn xao dư luận. Mino (WINNER) bị đưa tin theo dõi trang riêng nhiếp ảnh gia ấu dâm và chủ studio vụ án quấy rối tình dục được Suzy ủng hộ tố giác đã tử tự.