Tối 7/6, show truyền hình trực tiếp "Ra tay đi anh em" phát sóng với sự góp mặt của dàn sao Hoa ngữ như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác, Uông Hàm, Tiền Phong, Đại Trương Vỹ... Khi chương trình đang diễn ra, một người đàn ông lạ mặt tự nhận là "fan" đã bất ngờ xông lên sân khấu, quỳ gối và cầu hôn Nhiệt Ba khiến cô hoảng hốt.

{keywords}
Nữ diễn viên hoảng hốt trước hành động của fan cuồng. 

Trong khi người đẹp Tân Cương tỏ ra bất ngờ, những đồng nghiệp xung quanh cô đã nhanh chóng "giả vây" cho đồng nghiệp. Lực lượng bảo vệ sau đó đã nhanh chóng có mặt và đưa người đàn ông này rời khỏi khu vực. 

Theo Sina, người đàn ông này vốn là một "fan cuồng" của Địch Lệ Nhiệt Ba. Vì quá hâm mộ người đẹp, hắn nghĩ mọi cách tiếp cận cô từ sân bay, phim trường đến những sự kiện người đẹp có mặt. "Nhiệt Ba rất tôn trọng fan của mình nhưng trường hợp vừa xảy ra khiến chúng tôi vô cùng lo lắng. Rất mong mọi người nếu yêu thương hãy tôn trọng và để cô ấy có không gian riêng", đại diện ê-kíp nữ diễn viên chia sẻ. 

Vụ việc hiện gây ồn ào trên các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất bình, lên án trước hành động "cuồng" bất chấp của người lạ mặt. Trong khi đó, không ít ý kiến cho rằng nên kiểm điểm Đài truyền hình Hồ Nam vì công tác tổ chức quá lỏng lẻo, dễ gây nguy hiểm đến người nổi tiếng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim "A Na Nhĩ Hán" năm 2013. Nhờ sở hữu nhan sắc kiều diễm, cô được mệnh danh là bông hoa tuyết tới từ Tân Cương.

{keywords}
Địch Lệ Nhiệt Ba giành giải Kim Ưng hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất năm 2018 bất chấp phản ứng dữ dội từ công chúng. Người đẹp bị chê diễn xuất tệ, không hồn dù rất được nâng đỡ. 

Hoạt động nghệ thuật 7 năm, nữ diễn viên không được đánh giá cao về thực lực. Nhiều nhà phê bình phim thừa nhận nếu không có ngoại hình đẹp, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba không đủ giúp cô có vị trí cao ở showbiz. Hiện, cô là nữ diễn viên Tân Cương đắt show và được o bế nhất. 

Clip Địch Lệ Nhiệt Ba hoảng hốt khi bị fan cuồng tấn công

Thúy Ngọc

Địch Lệ Nhiệt Ba gầy gò và lộ quầng thâm mắt

Địch Lệ Nhiệt Ba gầy gò và lộ quầng thâm mắt

 - Trong khi tên tuổi đang đi lên với bộ phim 'Tam sinh tam thế chẩm thượng thư" thì một đoạn video lần đầu thử vai ra mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba được một nhiếp ảnh gia tung ra gây xôn xao dư luận.