Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ với VietNamNet, ngày 22/6 vừa qua cô đang ở quán của bạn ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội thì chồng cũ tới gặp.

"Đang nói chuyện thì bất ngờ chồng cũ của tôi hỏi: "Yến chưa bị đánh bao giờ nhỉ?" và lập tức anh ta bất ngờ giáng một cú đấm  mạnh vào thẳng mặt tôi. Sau đó, anh ta bị bạn bè của tôi đuổi ra ngoài nhưng tiếp tục quay lại và cầm dao truy đuổi đe doạ tôi. Rất may lúc đó có đông người và bạn của tôi ngăn cản nên tôi chạy thoát", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ. 

{keywords}
Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ đấm lệch mũi.

Diễn viên Hoàng Yến cho biết đã báo Công an quận Tây Hồ, cung cấp toàn bộ các video cho cơ quan chức năng. ''Hiện tại, công an quận Tây Hồ đã cho người bảo vệ tôi 24/7 và điều tra vụ việc", Hoàng Yến nói.

Nữ diễn viên chia sẻ, sau vụ việc xảy ra, chồng cũ có gọi điện rất nhiều lần nhưng cô không nghe máy. Cô cũng có phương án bảo vệ bản thân để tránh bị đe dọa.

Video diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung: 

Cô Xuyến của Về nhà đi con chia sẻ, kết thúc cuộc hôn nhân này, cô phải suy nghĩ khá nhiều. "Nói thật, mấy năm sống chung với anh ta, tôi đã phải nhẫn nhịn rất nhiều. Anh ta từng lấy tiền và đánh đập tôi.

Tuy nhiên, tôi hiểu quá khứ bị bỏ rơi, lang bạt của chồng cũ nên đã hết mực yêu thương, mong anh ta thay đổi, nhưng rồi tôi lại bị hành hung thô bạo", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư tên là Cao Thắng, kém cô 3 tuổi hồi tháng 10/2016. Họ có một con chung năm nay 3 tuổi. Trước khi đến với Cao Thắng, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có 2 con riêng, người chồng thứ tư cũng có một con trai riêng. 

{keywords}
Sau chia tay chồng thứ tư, diễn viên Hoàng Yến thường xuyên ăn chay, theo đạo Phật, tụng kinh sám hối hồi hướng, không còn oán trách cuộc đời, số phận.

Ngày 31/3/2020, diễn viên Hoàng Yến ly hôn người chồng thứ tư. "Tôi luôn coi đây là mối tình cuối cùng của mình sau bao sóng gió. Tuy nhiên, có những vấn đề vô cùng phức tạp mà bản thân chúng tôi không thể vượt qua.

Tôi đã định không chia sẻ vì cũng chẳng vui vẻ gì nhưng anh ấy thường xuyên đăng những thông tin không hay, nói xấu tôi trên trang cá nhân khiến mọi việc bị đẩy đi quá xa. Tôi không ngăn cản anh ấy gặp bé Mầm - con chung của chúng tôi nhưng hiện tại anh ấy đang bất ổn tâm lý nên gia đình tạm thời chưa cho anh gặp con", nữ diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Ngân An 
Clip: NVCC

Hoàng Yến 'phản pháo' tin đồn có bầu sau ly hôn chồng trẻ

Hoàng Yến 'phản pháo' tin đồn có bầu sau ly hôn chồng trẻ

Có người nghi ngờ Hoàng Yến đang mang thai, nữ diễn viên giải thích: Chị đang diện váy size S, làm gì có chuyện “bầu bí” ở đây.