{keywords}
Diễn viên Phan Kim Oanh từng được khán giả biết đến qua khá nhiều phim như: "Đại gia chân đất", "Làng ế vợ", "Những cô gái thành phố", "Về nhà đi con" ,“ Tình yêu và tham vọng”…G ần đây cô tái xuất khán giả qua bộ phim "Lửa ấm" của đạo diễn Đào Duy Phúc ở những tập cuối.
{keywords}
Mới đây nhất, diễn viên sinh năm 1988 nhận được nhiều lời khen khi bất ngờ chuyển sang phong cách sexy, trẻ trung nhưng không kém phần quyến rũ. Vốn trung thành với phong cách sang trọng, kín đáo nên khi cô chuyển sang hình ảnh gợi cảm đã nhận được nhiều sự chú ý.
{keywords}
Ngoài vai trò diễn viên Phan Kim Oanh còn là một doanh nhân thành đạt. Vài năm trở lại đây, cô tham gia các vai diễn phim truyền hình đều đặn. Tuy nhiên, có một năm cô phải tạm dừng vì công việc gia đình.
{keywords}
 Sau khi trở lại công việc, nữ diễn viên “Lửa ấm” tăng tốc cho nhiều dự án hơn, đồng thời cô cũng ép cân để lên hình ảnh trở nên trẻ trung, năng động.
{keywords}
Bên cạnh đó, diễn viên Phan Kim Oanh còn biết đến là người đẹp có trái tim ấm áp khi cô liên tục đóng góp cho các chương trình thiện nguyện một cách cống hiến lặng lẽ. Đợt dịch vừa qua, cô đã đứng ra mua hàng nghìn chiếc khẩu trang, nước rửa tay để phát miễn phí cho người dân. Hay đợt bão lũ vừa qua, cô cũng đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân ủng hộ bà con miền Trung.
{keywords}
Phan Kim Oanh chia sẻ: "Năm nay, tình hình dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của mọi người. Ngoài làm diễn viên, tôi còn kinh doanh nên cũng gặp nhiều khó khăn và tôi cũng biết có những bộ phim tôi tham gia phải tạm hoãn. Tuy nhiên, tôi tin tôi và mọi người vẫn giữ được tinh thần lạc quan, chúng ta sẽ đánh bại được dịch bệnh".

 

Ngân An

Diễn viên Phan Kim Oanh 'Lửa ấm' vực dậy sau cú sốc tinh thần

Diễn viên Phan Kim Oanh 'Lửa ấm' vực dậy sau cú sốc tinh thần

Trong 'Lửa ấm', diễn viên Phan Kim Oanh vào vai cô con dâu nhà hàng xóm của NSND Lan Hương.