Hoa hậu Diễm Hương vừa chụp bộ ảnh đội vương miện kim cương kỷ niệm tròn 10 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010.

{keywords}
Diễm Hương - đương kim Hoa hậu Thế giới Người Việt tuổi 30.

Hoa hậu viết: "Vào ngày này 10 năm trước, tôi nhiệt huyết, máu lửa, hiếu thắng và nông nổi... có tất cả đặc điểm của cô bé vừa bước ra thế giới, nhiều nhất là sự tự tin và kiêu hãnh. Để rồi hôm nay nhìn lại, tôi chỉ biết mỉm cười và lặng im nghĩ suy về tất cả đã xảy ra, hiện đang diễn ra và sắp đến".

Đêm 21/8/2010, Diễm Hương được xướng tên cho vị trí Hoa hậu Thế giới Người Việt khi còn 9 ngày nữa mới tròn 20 tuổi: "Cô bé oà khóc vì ngạc nhiên, vỡ oà vì vui. Cô bé không biết chỉ ngay sau đó thôi là bao điều thú vị đến dạy cho cô bé ấy thế nào là cuộc sống và con người. Và giờ đây, còn 9 ngày nữa, cô bé năm nào đã bước sang tuổi 30. Cô ấy không chỉ là Hoa hậu Thế giới Người Việt đương kim (chờ mãi chưa thấy người kế nhiệm) mà còn là một người mẹ. Xem ra, chức danh mẹ còn nặng nề hơn!".

Diễm Hương nói, dù thập kỷ qua, cô nhiều lần rơi nước mắt, giấu nhẹm uất ức thì đó vẫn là những ngày tháng thanh xuân tươi đẹp tuyệt vời mà không phải ai cũng được trải nghiệm. Chiếc vương miện kim cương đắt giá mà BTC Hoa hậu Thế giới Người Việt năm đó sợ bị cướp mất hiện vẫn trong tay Diễm Hương. Cô chờ đợi để trao lại làm quà hồi môn cho con. Tất cả kỷ niệm như được người yêu mến vây quanh xin chụp hình, ký tên hay những lần tham gia trên đấu trường nhan sắc quốc tế... với hoa hậu như mới hôm qua. 

"Hoa hậu có thể sẽ bị lãng quên, quay lưng nhưng Diễm Hương luôn được yêu thương. Tôi luôn được các bậc cô chú bác, anh chị em trong giới nghệ thuật yêu thương, dạy dỗ và nâng đỡ. Và nhân vật tuyệt vời nhất phải chăng là cậu bé Noah của mẹ!", cô xúc động viết. 

Diễm Hương tự nhận quá khứ có rất nhiều chuyện giật gân, kịch tính nhưng xin phép "xé nháp" để chuyện cũ đi qua mãi mãi. Hoa hậu hiện sống hạnh phúc bên gia đình, người thân. Trong thư dài, cô nhắc nhiều về con trai Noah nhưng không nhắc đến cuộc hôn nhân thứ 2 của mình. 

{keywords}
 

Bộ ảnh hoa hậu Diễm Hương 30 tuổi đội vương miện được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy. "Mọi thứ trong sự gấp gáp nhưng đạt những điều hai bác cháu tôi mong muốn", anh nói.

Cẩm Lan

Ảnh: Trịnh Quốc Huy

Diễm Hương thừa nhận hôn nhân trục trặc

Diễm Hương thừa nhận hôn nhân trục trặc

Diễm Hương cho biết cuộc hôn nhân thứ hai không hạnh phúc như mong muốn, song cô vẫn tin vào tình yêu và những điều tốt đẹp.