Lưu Khải Uy bị tố ngoại tình sau lưng Dương Mịch, đối tượng ngoại tình là nữ diễn viên Vương Âu hiện đang đóng phim chung với anh.

Nam diễn viên Lưu Khải Uy vừa mới bị tố ngoại tình cùng nữ diễn viên trẻ Vương Âu, đồng thời anh đã ly hôn với vợ là nữ diễn viên Dương Mịch từ tháng 1 năm nay. 

{keywords}

Phong Hành studio đã tung clip cho thấy Lưu Khải Uy đã ở lại phòng khách sạn của Vương Âu 4 tiếng trong đêm. 

Dù phía Lưu Khải Uy đã phủ nhận tin tức ngoại tình bằng lý do hai diễn viên Uy-Âu chỉ ở trong phòng khớp kịch bản, tuy nhiên cư dân mạng không tin vào lý do này. Cư dân mạng cho rằng việc khớp kịch bản không phải là việc diễn ra trong phòng kín những 4 tiếng vào buổi đêm. Hơn nữa khi nam diễn viên đi ra, chỉ có đèn nhà vệ sinh sáng, còn đèn phòng lại tắt, hẳn là có chuyện mờ ám.

{keywords}
Đoạn clip cho thấy Lưu Khải Uy đã ở trong phòng Vương Âu 4 tiếng, khi đi vào thì đèn phòng vẫn sáng bình thường…


{keywords}
Nhưng khi đi ra thì chỉ có đèn nhà vệ sinh sáng – khó tin là cả 2 chỉ ở trong phòng khớp kịch bản

Sau khi các tin tức được lan truyền, Lưu Khải Uy đã chính thức lên tiếng trên trang mạng cá nhân, đáp trả các nghi vấn: "Vừa từ phim trường, nơi có sóng điện thoại rất yếu về, nhìn thấy sự việc vô lý như vậy quả thực rất nực cười. (Trên mạng) xuất hiện nhiều sự phỏng đoán, phân tích nhưng xin lỗi, đó không phải là sự thật. Phiền người có lòng bận tâm như vậy, không ngờ lại gây ra sự hiểu lầm lớn. Tôi chỉ có thể nói, sau này vấn đề kịch bản dù quan trọng đến mấy cũng không thể bàn bạc vào buổi tối, không thể bàn bạc trong phòng. Đã rút được kinh nghiệm xương máu, cám ơn mọi người đã nhắc nhở".

Sau đó Dương Mịch đã chia sẻ lại bài viết cùng hình trái tim

{keywords}
Lưu Khải Uy đăng lên trang cá nhân.

Dương Mịch đã chia sẻ bài viết trên và đăng icon trái tim, bày tỏ thái độ ủng hộ chồng. 

Cũng trong sự kiện diễn ra mới đây, nữ diễn viên đã trả lời trước truyền thông một cách ngắn gọn: "Tôi biết các bạn đều rất quan tâm đến tâm trạng của tôi, cám ơn sự quan tâm của các bạn, tôi bất kể chuyện gì đang xảy ra, đều tin tưởng Khải Uy".

Mặc dù cho cả hai vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đều đã lên tiếng nhưng Phong Hành studio – trang báo đang theo sát nhất cử nhất động của Lưu Khải Uy vẫn tiếp tục tung nhiều bằng chứng khác chứng minh cho quan điểm của mình. 

Không chỉ khẳng định cặp đôi Uy - Mịch đã ly hôn từ tháng 1 nhưng vì con gái nên không công khai, trang báo này còn tiếp tục khẳng định Lưu Khải Uy và nữ diễn viên Vương Âu “có gì đó với nhau”. Cả hai đã bị bắt gặp đi xem phim chung vào buổi đêm, và diện đồ đôi. 

Bích Phương - Linh Linh