{keywords}
Theo QQ, chiều 15/4, hình ảnh Ngô Kinh và diễn viên đóng thế trên phim trường được đăng tải trên nhiều trang mạng. Hình ảnh ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Trong phim, Ngô Kinh phải sử dụng diễn viên đóng thế. Điều khán giả không ngờ là ngoại hình giống như anh em sinh đôi của hai người. “Họ quá giống nhau”, QQ bình luận. “Ngô Kinh và diễn viên đóng thế giống hệt từ gương mặt đến phong thái. Điểm khác nhau duy nhất là khi Ngô Kinh cười có nếp nhăn khóe mặt còn diễn viên đóng thế thì không”, bình luận khác trên QQ.
{keywords}
Theo Sina, những diễn viên có ngoại hình na ná các nghệ sĩ thường được mời đóng thế cảnh quay hành động hoặc cảnh nóng. Nhiều diễn viên đóng thế cả đời chỉ đóng thay một ngôi sao nhờ ngoại hình tương đồng. Chu Hiển Hân là một ví dụ. Cô được coi là người đóng thế hoàn hảo của Củng Lợi. Sau khi bản sao Ngô Kinh gây xôn xao, Chu Hiển Hân cũng trở thành cái tên được tìm kiếm ở Weibo.
{keywords}
Chu Hiển Hân từng đóng thế Củng Lợi các cảnh quay khỏa thân. Sở hữu gương mặt điện ảnh nhưng Chu Hiển Hân gặp nhiều khó khăn trong phát triển sự nghiệp.
{keywords}
Diễn viên đóng thế Ngô Kinh và Củng Lợi bất ngờ hot vì giống bản chính
{keywords}
Lưu Diệc Phi thường xuyên phải sử dụng người đóng thế trên phim trường. Tăng Lê là nữ nghệ sĩ có vẻ ngoài na ná thần tiên tỷ tỷ.
{keywords}
Vẻ ngoài của Tăng Lê bầu bĩnh, đáng yêu. Cô được cho là giống Lưu Diệc Phi thời 16, 17 tuổi trong Kim phấn thế gia.
{keywords}
Lưu Thi Thi từng sững sờ khi gặp diễn viên đóng thế của mình trên phim trường Bộ Bộ Kinh Tâm. Lý Diên tiết lộ cô được đạo diễn lựa chọn ngay khi gặp mặt. "Dù có ngoại hình giống nhau nhưng tôi và chị Lưu Thi Thi là hai nghệ sĩ thuộc đẳng cấp khác biệt", cô nói.
{keywords}
Lâm Thanh Hà luôn gọi Thi Ý là người chị em thất lạc. Cô gặp Thi Ý trên phim trường Tân long môn khách sạn. Năm đó, Lâm Thanh Hà gặp chấn thương nên buộc phải nhờ thế thân ở nhiều cảnh quay sau. Đoàn phim từng lo lắng tìm kiếm người đóng thế. Ê-kíp như bắt được phao cứu sinh khi gặp Thi Ý.
{keywords}
Diễn viên đóng thế Ngô Kinh và Củng Lợi bất ngờ hot vì giống bản chính
{keywords}
Tờ Ifeng cho hay Triệu Lệ Dĩnh khi đóng Hoa Thiên Cốt hay Sở Kiều truyện đã phải nhờ nhiều diễn viên đóng thế các cảnh hành động. Trong số đó, Lý Khả nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng nhất. Cô có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng và khuôn miệng nhỏ na ná Triệu Lệ Dĩnh.

(Theo Zing)

Ngô Kinh bị đạn bắn, dao chém, Thành Long rơi từ tầng 20 vì điều này

Ngô Kinh bị đạn bắn, dao chém, Thành Long rơi từ tầng 20 vì điều này

– Nhiều ngôi sao phim hành động không ít lần phải đối mặt với “tử thần” khi thực hiện các cảnh quay mạo hiểm.