Mới đây, khán giả bất ngờ khi Hồng Thanh và Mie có biểu hiện lạ trên trang cá nhân. Cụ thể, quán quân Cười xuyên Việt thay ảnh đại diện bằng hình vẽ người đàn ông mang gương mặt buồn bã. Nữ DJ lại cập nhật trạng thái độc thân. Nhiều người nghi ngờ cặp đôi đã rạn nứt tình cảm.

"Hai người mà chia tay là tôi mất niềm tin vào tình yêu đó", "Hai người là cặp đẹp đôi, đừng chia tay nhé", "Nếu có giận hờn thì đánh lộn chứ đừng chia tay nhé", nhiều fan nhắn nhủ cặp nghệ sĩ.

Hong Thanh chia tay Mie anh 1

Hồng Thanh khẳng định mối quan hệ giữa anh và bạn gái vẫn bình thường.

Trước ồn ào chia tay, chiều 1/2, Hồng Thanh nói với Zing về mối quan hệ với bạn gái: "Không có chuyện chúng tôi chia tay. Tôi và Mie vẫn bình thường".

Trong khi đó, Mie chia sẻ: "Sau một đêm tự nhiên mọi người đồn chúng tôi chia tay. Gia đình hai bên cũng gọi cho tôi. Mấy anh chị em bạn dì hỏi thăm nhiều khiến tôi hoang mang quá".

Nữ DJ khẳng định cô và bạn trai không chia tay. Sự hiểu nhầm bắt nguồn từ việc cả hai có chút mâu thuẫn. "Tôi giận anh ấy thôi chứ anh ấy chưa có dám cãi tôi", cô hài hước nói.

Hồng Thanh và DJ Mie hẹn hò từ đầu năm 2020. Nam diễn viên hài từng tiết lộ với Zing, anh gặp Mie trong một show diễn ở Đà Nẵng. Sau này, nữ DJ tham gia một dự án của Hồng Thanh, cả hai mới chính thức yêu nhau.

Hong Thanh chia tay Mie anh 2

Mie cũng phủ nhận cả hai chia tay.

Trong thời gian gắn bó, anh cảm thấy bản thân học hỏi nhiều từ bạn gái. "Tôi thiếu gì thì cô ấy bù đắp thứ đó. Ví dụ tôi không biết cách mặc, chọn đồ, bây giờ Mie làm tất cả cho tôi. Trước đây, tôi mặc cù lần lắm. Từ khi gặp Mie, trang phục, đầu tóc của tôi đều do cô ấy lo. Trước buổi phỏng vấn, cô ấy tự làm tóc cho tôi dù đang mệt mỏi vì bị trúng thực. Ở một thành phố rộng lớn, chỉ cần tìm được người ấm áp như vậy, tôi thấy đủ rồi", anh nói.

Quán quân Cười xuyên Việt thừa nhận anh không thích môi trường quán bar, ồn ào nhưng vẫn ủng hộ công việc của Mie.

 

Theo Zing

Nữ DJ Mie nóng bỏng gây sốt tại 'Rap Việt' là ai?

Nữ DJ Mie nóng bỏng gây sốt tại 'Rap Việt' là ai?

Xuất hiện trong 'Rap Việt', ngoài dàn HLV và thí sinh thì nữ DJ Mie cũng khiến nhiều khán giả ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp và năng lượng toả ra trong chương trình.