- Diễn viên Thu Trang nhập viện trong tình trạng kiệt sức, cô bị chảy máu quá nhiều và đến nay vẫn chưa cầm máu được.

Những người yêu mến ‘Hoa hậu làng hài’ không khỏi hoang mang khi mới đây, trên trang cá nhân của cô bất ngờ đăng tải hình ảnh Thu Trang trên giường bệnh với gương mặt mệt mỏi, hốc hác. Được biết, nữ danh hài đã nhập viện cấp cứu từ hôm qua trong tình trạng máu cam chảy nhiều và không thể cầm được.

{keywords}

Tiến Luật vô cùng lo lắng cho bà xã khi cô đổ bệnh ngay trước ngày ghi hình dự án mới.

Hiện tại, Thu Trang đã được làm các xét nghiệm cần thiết để có cơ sở chẩn đoán bệnh. Tuy nhiên, kết quả về tình trang của ‘Hoa hậu hài’ chưa được công bố nên Tiến Luật vô cùng lo lắng và sốt ruột. Nam diễn viên mong muốn điều bình an sẽ đến với bà xã, anh chia sẻ trên facebook: ‘Uớc gì tôi cỏ thể gánh hết cho những người tôi yêu!

{keywords}

Sự quan tâm chân thành của Cát Phượng dành cho Thu Trang nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả.

 

Cát Phượng bày tỏ sự xót xa khi Thu Trang nhập viện, cô ‘trách’ đàn em vì quá tham công tiếc việc mà để bản thân kiệt quệ: ‘Làm thì làm cả đời . Tại sao lại ‘bào’ đến kiệt quệ sức khoẻ của mình? Nhận nhiều, làm nhiều khi đổ bệnh thì tiền bạc lại đổ vào bệnh, cuối cùng chúng ta làm để nuôi bệnh à?’ 

‘Cô Cát’ cũng không quên nhắc nhở bà xã Tiến Luật: ‘Phải biết lượng sức và nhận công việc em à. Chị thấy Trang ngày càng gầy gò. Mắt thì ‘lòi’ ra vì thiếu ngủ. 2 em phải biết cân đối khi nhận show! Đừng biến mình trở thành nô lệ của công việc để rồi cuối cùng bao nhiêu tiền bạc khi đi cày bừa đổ vào lo bệnh nhé!’ – Cát Phượng nhấn mạnh việc Thu Trang cần cân đối giữa làm việc và chăm sóc sức khỏe.

{keywords}

Thu Trang ngày càng tiệu tụy vì công việc khiến Cát Phượng đau lòng.

Là người đồng nghiệp, đàn anh thân thiết của ‘Hoa hậu hài’, Hoài Linh cũng gửi lời chúc may mắn và bình an đến ‘em gái’. Hari Won đang lưu diễn Châu Âu cũng Trấn Thành cũng không quên động viên Thu Trang mau khỏi bệnh. Nhiều sao Việt như Lê Phương, Khả Như và hotgirl Thủy Top bày tỏ sự quan tâm đến Thu Trang tiếp thêm động lực cho bà xã Tiến Luật mau chóng bình phục.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Thu Trang và Tiến Luật.

 Thu Trang là gương mặt được yêu thích của sân khấu hài miền Nam, đặc biệt là khi cô tham gia làm giám khảo cho show truyền hình 'Đấu trường tiếu lâm' cùng Trường Giang và ông xã Tiến luật. Thu Trang được gọi vui là 'Hoa hậu làng hài'. Ngoài công việc diễn hài, Thu Trang còn góp mặt trong bộ phim điện ảnh 'ăn khách'' mang tên 'Nắng'. Nhân vật 'người mẹ khờ' của 'Hoa hậu' đã vô cùng thành công khi chạm được tới trái tim của khán giả Việt.

Lam Trà