Theo giới truyền thông, Lê Gia Tuấn mất hôm 16/10 sau khi nhảy từ ban công một căn hộ xuống đất. Vụ việc nhanh chóng được người dân xung quanh phát hiện, đưa đi cấp cứu nhưng nam diễn viên không qua khỏi. 

{keywords}
Lê Gia Tuấn được xác nhận qua đời vì nhảy lầu tự tử. 

Gia đình Lê Gia Tuấn đã đến nhận thi thể anh từ cảnh sát và chuyển đến nhà tang lễ để tổ chức đám tang. Khi được hỏi về nguyên nhân tự tử, mẹ và chị gái nam diễn viên từ chối tiết lộ. "Thời điểm này chúng tôi không muốn đề cập đến bất cứ điều gì. Gia Tuấn đã sống trọn vẹn cuộc đời dẫu ngắn ngủi của mình. Gia đình hy vọng mọi người tôn trọng người đã khuất", ca sĩ Lê Mỹ Ngôn - chị gái cố diễn viên phát biểu trước truyền thông. 

Tờ HK01 và một số nguồn tin tiết lộ nam diễn viên mắc chứng trầm cảm trong vài năm qua. Dù nỗ lực chữa trị tâm lý, bệnh của anh vẫn không thuyên giảm. Hơn một năm qua, nam diễn viên thất nghiệp do ảnh hưởng từ biểu tình và dịch Covid-19 nên càng thêm suy nghĩ tiêu cực.

{keywords}
Báo chí Hong Kong chấn động với tin tức tự tử của cố diễn viên. 

Vụ việc Lê Gia Tuấn qua đời đột ngột gây sốc trong làng giải trí. Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ tiếc thương, động viên gia đình nam diễn viên sớm vượt qua mất mát. 

Lê Gia Tuấn sinh năm 1992, anh là một diễn viên, nhạc sĩ và đạo diễn trẻ của Hong Kong.  Anh được biết đến là người yêu nghề và cầu toàn trong công việc. Dẫu vậy, sự nghiệp anh không phát triển như nhiều đồng nghiệp cùng thế hệ. Gia Tuấn cũng chuyển từ phim sang lĩnh vực kịch nói từ 3 năm qua. 

{keywords}
Lê Gia Tuấn cùng bạn bè đến ủng hộ buổi biểu diễn của chị gái - ca sĩ Lê Mỹ Ngôn. 

Về đời tư, cố diễn viên là người khép kín, ít bạn bè trong giới nghệ thuật. Lần xuất hiện lần cuối cùng của anh trước khán giả là cuối tháng 9 khi phát livestream giao lưu cùng tài tử Mã Tuấn Vỹ. "Tại sao lại như thế được? Chuyên gì đã xảy ra với cậu ấy vậy?", Mã Tuấn Vỹ bàng hoàng khi hay tin. 

Thúy Ngọc

Ca sĩ Hong Kong bất lực, cầu cứu vì ung thư di căn khắp cơ thể

Ca sĩ Hong Kong bất lực, cầu cứu vì ung thư di căn khắp cơ thể

Lý Minh Uý đã bắt đầu chống chọi với căn bệnh ung thư biểu mô từ năm 22 tuổi. Hiện, sức khỏe của cô suy yếu và mắc nhiều bệnh lý khác.