Mới đây, nam diễn viên Keith Middlebrook đã bị FBI bắt giữ vì đứng sau Quantum Prevention - công ty bán thuốc chữa Covid-19 giả. Middlebrook bị bắt sau khi giao thuốc cho một đặc vụ FBI đang đóng giả làm một nhà đầu tư.

Trước khi bị bắt, nam diễn viên đã khẳng định những viên thuốc do ông phát triển có khả năng ngăn ngừa Covid-19, trong đó, có một loại có khả năng chữa khỏi cho những người đã dương tính với loại vi-rút này. 

{keywords}
Middlebrook khẳng định thuốc của mình phát triển có khả năng ngăn ngừa và chữa trị Covid-19.

Không những thế, Keith Middlebrook còn kêu gọi đầu tư và hứa sẽ trả hàng trăm triệu tiền lãi nếu như thương vụ này thành công trên trang Instagram cá nhân có 2,4 triệu người theo dõi của mình. Nam diễn viên cho biết, chỉ cần đầu tư khoảng 1 triệu USD có thể thu về khoảng 200 - 300 triệu USD. 

{keywords}
Nam diễn viên đưa ra một con số lãi khiến nhiều nhà đầu tư mơ ước.

Để tăng thêm phần uy tín cho công ty, ngôi sao này còn chia sẻ rằng cựu vận động viên bóng rổ nổi tiếng của câu lạc bộ Los Angeles Lakers - Magic Johnson cũng là một trong những người đã đầu tư cho anh.

Tuy nhiên, Johnson nói với các nhà chức trách địa phương rằng không hề hay biết điều này. Nếu bị kết tội, Middlebrook có thể bị kết án lên đến 20 năm tù giam.

{keywords}
Middlebrook từng tham gia vào hàng loạt bộ phim nổi tiếng.

Keith Middlebrook được khán giả biết mặt qua hàng loạt bom tấn nổi tiếng toàn cầu như Iron Man, Thor hay Moneyball. 

Lê Hiếu

Không đi hát, Bằng Kiều ở nhà khéo tay hết phần người khác

Không đi hát, Bằng Kiều ở nhà khéo tay hết phần người khác

Do hoãn các show diễn vì dịch Covid-19 nên Bằng Kiều có thời gian rảnh ở nhà, anh khoe có thể làm hết mọi việc và khám phá ra bản thân rất 'sáng tạo'.