Theo Sina, vụ tai nạn xảy ra tại thành phố Lộc Phong, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc). Lý Hy Nhi là người trực tiếp điều khiển, trong xe còn có bố cô. Do không làm chủ tay lái, nữ diễn viên mất phanh dẫn đến chiếc ô tô lao thẳng xuống ruộng. 

Nữ diễn viên bất tỉnh vì mất máu nhiều. 

Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy Lý Hy Nhi bất tỉnh, chảy máu nhiều ở vùng trán. Trong khi đó, chiếc xe ô tô bị lộn ngược 180 độ. Người dân địa phương đã nhanh chóng có mặt và chở hai bố con nữ diễn viên đi cấp cứu. 

"Do xe bị lật ngược, việc kéo người bên trong ra cũng rất khó khăn. Họ nhanh chóng được đưa đến bệnh viện tiến hành cầm máu và kiểm tra chấn thương", người có mặt tại hiện trường cho biết. 

Vụ tai nạn khiến Lý Hy Nhi bị gãy xương mày trái, phải khâu 54 mũi trên đầu và hiện vẫn nằm theo dõi tại bệnh viện. May mắn cả cô và bố đều đã qua cơn nguy kịch. 

Lý Hy Nhi sinh năm 1987, là nữ diễn viên phụ trên màn ảnh Hoa ngữ. Cô góp mặt trong nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình như: Cỏ mỹ nhân, Thần thám Địch Nhân Kiệt phần 4, Tân Thủy Hử,..

Hy Nhi có ngoại hình nổi bật, nổi tiếng với đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, cô cũng vướng scandal là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của tài tử Phan Việt Minh và vợ. Vụ việc ít nhiều ảnh hưởng đến tên tuổi của nữ diễn viên. 

Truyền thông đưa tin vụ tai nạn của Lý Hy Nhi

Thúy Ngọc

Tài tử Liên Thần Tường giải nghệ vì mắt mất thị lực

Tài tử Liên Thần Tường giải nghệ vì mắt mất thị lực

Liên Thần Tường bị ảnh hưởng thị lực nặng, nguy cơ mù mắt do tai nạn nghề nghiệp. Nam diễn viên thông báo ngừng hoạt động nghệ thuật vô thời hạn để điều trị.