Theo Sina, Mạnh Mỹ Kỳ trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Hoa ngữ trong hai ngày qua. Nữ diễn viên bị một cô gái tố là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa mình và bạn trai - nhà sản xuất Trần Lệnh Thao.

Cụ thể, cô gái cho biết phát hiện mối quan hệ của Mạnh Mỹ Kỳ và bạn trai từ tháng 7. Dù biết rõ anh đã có người yêu, nữ diễn viên không ngừng tán tỉnh, hẹn anh đi du lịch, ăn uống. Kèm theo đó, người này cũng đăng tải những hình ảnh chụp lại tin nhắn trao đổi thân mật giữa cả hai. 

Mạnh Mỹ Kỳ và nhà sản xuất Trần Lệnh Thao vướng ồn ào tình ái. 

Vụ việc được đăng tải khiến mạng xã hội xứ Trung xôn xao. Trên Weibo, những từ khóa liên quan đến bê bối tình ái của Mạnh Mỹ Kỳ lọt top quan tâm cao. Đại diện công ty của nữ diễn viên ban đầu lên tiếng phủ nhận. Nhưng chỉ vài tiếng sau, chính nữ diễn viên đăng bài xin lỗi. 

Theo Mạnh Mỹ Kỳ, cô và Trần Lệnh Thao có qua lại trong một khoảng thời gian ngắn. Cô khẳng định khi yêu nhau hoàn toàn không biết nhà sản xuất này đã có bạn gái. Anh cũng nhiều lần nói với nữ diễn viên mình độc thân khiến cô tin tưởng.

"Tôi chưa bao giờ muốn chen chân vào mối quan hệ của người khác. Nhưng rõ ràng tôi đã vô tình gây tổn thương người trong cuộc. Tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến những ai đang trong câu chuyện và khán giả, người hâm mộ. Tôi sẽ tự kiểm điểm sâu sắc", nữ diễn viên cho hay. 

Về phía Trần Lệnh Thao, anh cũng viết tâm thư nhận trách nhiệm về việc làm sai trái của mình. Việc nam nhà sản xuất đề cập trong bài viết sẽ để lại tài sản cho mẹ và em gái khiến nhiều người nghi ngờ anh có ý định tự tử. Một nguồn tin tiết lộ anh được phát hiện uống thuốc ngủ quá liều song được đưa đi cấp cứu kịp thời. 

Vụ lùm xùm tình ái khiến hình ảnh của Mạnh Mỹ Kỳ bị tổn hại trong mắt công chúng. Hàng loạt diễn đàn, hội nhóm được lập lên với mục đích tẩy chay, kêu gọi cô rời làng giải trí. Các nhãn hàng từng hợp tác cũng có động thái xóa hoặc ẩn các bài viết liên quan đến nữ diễn viên để tránh bị "vạ lây". 

Mạnh Mỹ Kỳ sinh năm 1998, là nghệ sĩ thần tượng được yêu thích ở Trung Quốc. Năm 2016, cô chính thức hoạt động nghệ thuật sau khi đoạt quán quân một cuộc thi tìm kiếm tài năng. Cô hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực ca hát, đóng phim và làm streamer. Ngoài ca hát, Mỹ Kỳ còn lấn sân sang diễn xuất với Tru tiên, Marna, Trái tim mùa thu,...

Mạnh Mỹ Kỳ trong 'Tru Tiên'

Thúy Ngọc

Cuộc sống Phạm Băng Băng sau 3 năm bị tẩy chay vì trốn thuế

Cuộc sống Phạm Băng Băng sau 3 năm bị tẩy chay vì trốn thuế

3 năm sau vụ tai tiếng lớn nhất sự nghiệp, Phạm Băng Băng vắng bóng hoàn toàn khỏi các dự án nghệ thuật. Cô tập trung kinh doanh, làm từ thiện mong sớm lấy lại hình ảnh trong lòng khán giả.